16-20

1.4K 87 14
                                    

Chương 16

Lam Cẩm Du khóe miệng hơi hơi thượng kiều, lười biếng vặn vẹo eo, gợi cảm không có thuốc chữa.

Nàng để sát vào Bùi Chiếu bên tai hỏi: “Ngươi suy nghĩ cái gì?”

Đỡ ở nàng eo hông tay căng thẳng, Bùi Chiếu liễm hạ đôi mắt, yết hầu có chút khô, mang theo không dễ phát hiện âm rung, “Không có gì.”

“Ta không tin.”

Lam Cẩm Du ưu nhã giống một con mèo, đi theo thư hoãn tiết tấu ở nàng trong lòng ngực đong đưa, cổ chỗ truyền đến mê điệt hương hương vị ở Bùi Chiếu chóp mũi quanh quẩn.

Nàng là đem nước hoa đồ ở cổ sao?

Bùi Chiếu sườn sườn mặt, mát lạnh con ngươi giờ phút này mang theo chút khác thường cảm xúc, ôm Lam Cẩm Du eo tay dùng một chút lực, hướng phía chính mình lôi kéo, cúi đầu nhìn nàng.

Đè nặng giọng nói nói: “Ta suy nghĩ, mê điệt hương hương vị từ đâu ra?”

Lam Cẩm Du nâng nâng mặt, “Ta ở xương quai xanh nơi này đồ mê điệt hương vị nước hoa.”

Lúc này vừa lúc âm nhạc kết thúc, Bùi Chiếu buông lỏng ra nàng eo, lui về phía sau một bước. Lam Cẩm Du về phía trước một bước, lại lần nữa theo đi lên.

“Ngươi muốn hay không để sát vào nghe nghe?”

Bùi Chiếu đã từ vừa rồi ái muội bầu không khí trung đi ra, đại gây mất hứng nói: “Không cần, ta sợ ngửi được đầy người mùi rượu.”

“Bùi Chiếu, ngươi thật sự thực sẽ gây mất hứng.”

Lam Cẩm Du bị tao có chút mặt đỏ, giận dữ nói.

Bùi Chiếu không tiếp nàng lời nói, nói sang chuyện khác nói: “Ta xem Lam tổng như vậy tràn đầy tinh thần chỉ sợ cũng ngủ không được, ta muốn vài giờ mới có thể đi.”

Lam Cẩm Du rõ ràng không vui, “Ngươi vội vã phải đi.”

Bùi Chiếu: “Ta cùng người khác trụ một phòng, quá muộn trở về quấy rầy người khác không tốt.”

“Vậy ngươi có thể không quay về.” Lam Cẩm Du nhẹ nhàng bâng quơ nói.

Bùi Chiếu tần mi, “Lam tổng, đây là ở tuyển tú, có rất nhiều truyền thông phóng viên, ta không nghĩ cho chính mình tìm phiền toái.”

Phía trước nàng còn không hiểu lắm internet dư luận, nhưng là trải qua gần nhất liên tiếp hot search, Bùi Chiếu đã minh bạch internet là đem kiếm hai lưỡi, đã có thể cho một người hồng phát tím, cũng có thể nháy mắt đem người hắc vô pháp xoay người.

Lần trước tai tiếng bởi vì không có chụp đến nàng mặt, thực mau lại bị Lam Cẩm Du đè ép đi xuống, chỉ có bên trong vài người biết, cho nên không có lan đến gần nàng.

Nhưng nàng không có khả năng mỗi lần đều như vậy may mắn.

“Ha hả, liền như vậy vội vàng cùng ta phủi sạch quan hệ? Lam Cẩm Du cười nói: “Ngươi liền không hỏi xem ta, này đây cái gì thân phận lại đây?”

Bùi Chiếu: “Này không quan trọng, chỉ cần Lam tổng ấn quy củ làm việc là được.”

Không hy vọng xa vời Lam Cẩm Du giúp nàng, đừng âm thầm cho nàng hạ ngáng chân là được.

[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ