6-10

1.2K 79 11
                                    


Chương 6

《 Tinh Quang thiếu nữ 》 là từ Tinh Quang giải trí chế tạo một đại hình tuyển tú tiết mục, người phụ trách là Lam Cẩm Du đường ca Lam Cẩm Thành.

Căn cứ hệ thống cấp tư liệu, Lam Cẩm Thành công tác năng lực không quá hành, làm người kiêu ngạo, thực không được Lam gia lão thái thái thích, cho nên rõ ràng so Lam Cẩm Du đại năm tuổi, chức vị lại so với nàng thấp một bậc, chỉ là Tinh Quang giải trí bộ môn giám đốc.

Mà 《 Tinh Quang thiếu nữ 》 làm một thực nghiệm tính tuyển tú tiết mục, bắt đầu cũng không có khiến cho Lam Cẩm Du chú ý, vì thế nàng phụ thân Lam Bác liền nhân cơ hội liên hợp Lam Cẩm Thành, đem quán quân điều động nội bộ cho thật thiên kim Ôn Văn.

Bùi Chiếu sáng bạch lấy trước mắt tình huống tới xem, muốn bắt được quán quân chỉ sợ đặc biệt khó, chỉ có thể trước bảo đảm thăng cấp tám cường, thành công xuất đạo.

《 Tinh Quang thiếu nữ 》 hải tuyển bị an bài ở Tinh Quang cao ốc lầu một, Bùi Chiếu đến thời điểm đã đổ không ít người, hiển nhiên báo danh giả đông đảo.

Vốn dĩ lấy Bùi Chiếu phía trước trải qua, là có thể nhảy qua hải tuyển trực tiếp tiến vào trận chung kết giai đoạn, nhưng vừa lúc nàng giải ước, chỉ có thể từ đầu bắt đầu.

Cầm bảng số, Bùi Chiếu chọn cái góc bắt đầu mang theo tai nghe nhỏ giọng hừ hừ dự thi ca khúc.

Một đầu cổ phong ca khúc ——《 loạn thế giai nhân 》

Từ Huệ phi làm từ, Dương Quý Phi soạn nhạc, bởi vì có cảm mà phát, xướng hết loạn thế hồng nhan bất đắc dĩ, Dương Quý Phi còn cố ý xứng một đoạn bi sặc hí khang, nghe rất là cảm động.

Vì học này đoạn hí khang, Bùi Chiếu khổ luyện nửa tháng, nghe đi lên mới giống như vậy hồi sự, chỉ là chúng phi tần đều đồng thời nói, chỉ là xướng không giống loạn thế lục bình, ngược lại là giống chuẩn bị cùng người đồng quy vu tận ngạo tuyết sương kiếm.

Bùi Chiếu đối này tỏ vẻ thực tuyệt vọng.

Nàng chính nhẹ giọng hừ nhập thần, đột nhiên cảm giác bả vai bị chụp một chút, giống như có người cùng nàng nói chuyện.

Bùi Chiếu tháo xuống tai nghe, quay đầu nhìn đến một thân màu trắng váy liền áo nữ nhân, nhìn qua nhã nhặn lịch sự dịu dàng, có loại phong độ trí thức.

Nàng nhẹ giọng nói: “Ta kêu Ôn Văn, thật cao hứng nhận thức ngươi.”

Không nghĩ tới lại ở chỗ này đụng tới thư trung nữ chủ, Bùi Chiếu không dấu vết đánh giá nàng một phen, mới nói: “Ngươi hảo, ta kêu Bùi Chiếu.”

Ôn Văn cười nói: “Ngươi vừa rồi hừ ca thật là dễ nghe, hảo đáng tiếc ta chưa từng nghe qua, là chính ngươi sáng tác sao?”

“Cảm ơn khích lệ.” Bùi Chiếu cười cười, cũng không có nhiều lời.

Ôn Văn giống như lúc này mới phản ứng lại đây, vội xin lỗi nói: “Ngượng ngùng là ta thiếu suy xét, ta không phải cố ý muốn nghe được ngươi tác phẩm dự thi, ta chỉ là cảm thấy quá dễ nghe, không nhịn xuống hỏi một chút.”

[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ