71-75

2.1K 86 13
                                    


Chương 71

Trải qua hai ngày đàm phán, Tinh Quang giải trí cùng Phồn Tinh đạt thành chiến lược hợp tác, Bùi Chiếu cùng Đào Oánh Oánh cộng đồng tham dự cùng FX đại ngôn ký hợp đồng nghi thức, ở đông đảo phóng viên chứng kiến hạ, đại ngôn hợp đồng ký kết thành công.

Tinh Quang thời thượng tài nguyên cùng chung Phồn Tinh, Phồn Tinh giúp Tinh Quang gánh vác bộ phận nguy hiểm.

Tân đại ngôn hợp đồng, từ Dương Quý Phi cùng Mễ Tuyết đảm nhiệm người phát ngôn, Bùi Chiếu cùng Lam Cẩm Du làm hình tượng đại sứ phối hợp tuyên truyền, đại ngôn phí như cũ cấp, Bùi Lam hai người hình tượng đại sứ phí dụng, để khấu phía trước tiền vi phạm hợp đồng.

Bùi Lam muốn hợp thể chụp phim tuyên truyền, này tin tức vừa ra, Tinh Quang giải trí giá cổ phiếu lập tức dâng lên.

Có thể thấy được, Bùi Lam CP chịu chúng quần thể, còn là phi thường khổng lồ.

Thẩm Mộng nhìn đến tin tức này, tức giận đến mặt đều phải tái rồi.

“Thẩm Thanh, đây là ngươi cầu ta giúp ngươi đối phó Lam Cẩm Du kết quả sao? Tinh Quang giải trí không những không có ra vấn đề lớn, hiện tại cổ phiếu còn dâng lên, ngươi lấy đi hai trăm triệu tài chính, hiện tại bồi đến không dư thừa nhiều ít đi? Quả nhiên, bùn nhão trét không lên tường, một cái bán mình □□ sinh hạ nữ nhi, ta thế nhưng sẽ tin ngươi có bản lĩnh đối phó Lam Cẩm Du, ta thật là ngu xuẩn!”

Thẩm Mộng đứng dậy, liền phải rời đi văn phòng.

“Ta sẽ không lại giúp ngươi, ngươi tốt nhất chạy nhanh đem tiền còn hồi công ty, bằng không đừng nói ta, chính là ngươi ba ba đều bảo không được ngươi!”

Thật là quá thất sách, nàng thế nhưng sẽ tin tưởng cái này tư sinh nữ có thể giúp nàng kiếm đồng tiền lớn!

Mới vừa mở cửa, Ôn Văn liền đứng ở cửa, nhìn đến Ôn Văn, Thẩm Mộng sắc mặt càng thêm khó coi, trực tiếp một cái tát đánh tới Ôn Văn trên mặt.

“Cô cô!”

Thẩm Mộng hồi đầu nhìn về phía Thẩm Thanh, cả giận nói: “Ta nói rồi vài lần, loại này tiện nữ nhân ngươi dám mang tiến Thẩm thị, cũng đừng muốn cho ta giúp ngươi, ngươi đem ta nói đương gió thoảng bên tai?”

Thẩm Thanh đi đến Ôn Văn trước mặt, ngăn trở nàng, “Cô cô, Ôn Văn là người của ta, ta ba đều mặc kệ chuyện này, ngài cũng quản không được!”

Thẩm Mộng tức giận đến cả người phát run.

Nàng không có hài tử, đại ca lúc ấy nói cho nàng, vì không cho Thẩm gia rơi xuống những người khác trong tay, duy trì hắn nữ nhi Thẩm Thanh thượng vị, nàng từ nhỏ cùng đại ca thân hậu, ly hôn sau, trở lại Thẩm gia, địa vị cũng đại không bằng từ trước, mới nghĩ tìm cái tương lai dựa vào, nàng vô pháp sinh dục, cho nên duy trì Thẩm Thanh thượng vị, nhưng cái này chất nữ, thượng vị trước, vẫn là thực nghe nàng lời nói, sau lại liền càng ngày càng không nghe lời.

[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ