21-25

1.8K 90 27
                                    

Chương 21

Sáng sớm 5 giờ, Lam Cẩm Du là bị ép tới truyền bất quá tới, nghẹn tỉnh đến.

Vừa mở mắt, liền nhìn đến gần trong gang tấc mặt.

Bùi Chiếu lớn lên rất đẹp, mặc dù ở giới giải trí cái này trăm hoa đua nở địa phương, cũng là có thể làm người trước mắt sáng ngời, có loại nữ sinh ít có anh khí.

Nàng ngày thường tựa hồ không yêu cười, nhưng gần dương dương môi, liền lóa mắt làm người dời không ra tầm mắt.

Này vẫn là lần đầu tiên, nàng trước tỉnh, Bùi Chiếu còn ở ngủ.

Nàng gối Bùi Chiếu cánh tay, ôm đối phương eo, mà Bùi một bàn tay thủ sẵn nàng eo, đem nàng vây ở nàng trong lòng ngực.

Mang theo một loại thực rõ ràng khống chế dục.

Loại này cùng loại cầm tù ái ôm, nàng thế nhưng một chút đều không phản cảm, ngược lại có loại xúc động, muốn cho Bùi Chiếu lại ôm chặt một chút.

Tối hôm qua, Lam Bác gợi lên nàng khi còn nhỏ hồi ức, nàng thất thố, nhưng Bùi Chiếu thế nhưng không có ý đồ đào ra nàng miệng vết thương, làm như nhược điểm uy hiếp nàng.

“Ngươi rốt cuộc là cái dạng gì người, Bùi Chiếu?”

Lẳng lặng nhìn Bùi Chiếu ngủ nhan, Lam Cẩm Du có chút mờ mịt, Bùi Chiếu có quá nhiều cơ hội có thể hướng nàng đề điều kiện, nhưng nàng đều từ bỏ.

Bùi Chiếu giật mình thân thể, đem Lam Cẩm Du khấu tiến trong lòng ngực, vùi đầu tiến nàng hõm vai, cọ cọ.

Lam Cẩm Du trừng lớn đôi mắt, từ đầu đến cuối đều không có giãy giụa một chút.

Mãi cho đến bên người người lại lần nữa ngủ qua đi, nàng nhìn chằm chằm Bùi Chiếu bả vai, đột nhiên cười, đáy mắt hiện lên nàng chính mình cũng chưa nhận thấy được ý cười.

Nàng kéo qua chăn cấp hai người đắp lên, tay thật cẩn thận đáp ở Bùi Chiếu trên eo, thủ hạ là một kiện khuynh hướng cảm xúc giống nhau áo sơmi.

Cách một tầng áo sơ mi, là Bùi Chiếu eo, độ ấm không ngừng xuyên thấu qua bố truyền tới trên tay nàng, nàng thử thăm dò dùng ngón tay cách vải dệt khẽ vuốt thủ hạ ấm áp.

Lam Cẩm Du vẻ mặt làm tặc khẩn trương, thật cẩn thận, lại vô pháp tự giữ mà tưởng thăm dò càng nhiều……

Bùi làm theo mộng.

Nàng làm một cái mộng xuân.

Trong mộng, là nàng nữ giả nam trang đăng cơ sau, triều thần khuyên nàng nạp phi, sớm ngày sinh hạ con nối dõi.

Nhưng nàng một nữ nhân sao có thể cùng nữ nhân sinh hạ hài tử?

Không có biện pháp, chỉ có thể lấy công việc bận rộn vì từ, vẫn luôn kéo dài.

Thẳng đến trung thu ngày hội, nàng mở tiệc chiêu đãi đủ loại quan lại, sau đó uống say.

Cung nhân đem nàng đỡ tới rồi hậu cung.

Bùi Chiếu mơ mơ màng màng nằm ở to như vậy hậu phi trên giường, nàng ý thức khi thì thanh tỉnh khi thì mê ly.

“Bệ hạ, thần thiếp tới hầu hạ ngài.”

[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ