Chương 31
《 dư ngươi thiệt tình 》 là toàn võng đầu đương đồng tính luyến ái tổng nghệ, bởi vì bất đồng với khác phái luyến ái tổng nghệ, hơn nữa khắp nơi đều ở quan vọng, cho nên xuất phẩm phương cuối cùng quyết định lấy internet hình thức bá ra.
Tham dự tổng nghệ khách quý tổng cộng có tám nữ hài tử, các nàng sẽ ở tại cùng đống năm tầng bờ biển biệt thự, hai hai tổ hợp, thể nghiệm bắt chước phu thê sinh hoạt.
Mỗi tầng sẽ trụ một đôi ‘ phu thê ’, mỗi đôi ‘ phu thê ’ ở buổi tối 8 giờ sau sẽ tiến hành chấm điểm trao đổi, cho điểm tối cao bốn người có thể chọn lựa chính mình ở chung đối tượng.
Một lần phát sóng trực tiếp sẽ thu bảy ngày, tổng cộng sẽ thu bốn phía, bốn tràng phát sóng trực tiếp, phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc đồng bộ thượng tuyến cắt nối biên tập bản.
“Ngươi vì cái gì lựa chọn tham gia lúc này đây tiết mục?”
Đi trước bờ biển biệt thự trên xe, tiết mục tổ đạo diễn ngồi ở Bùi Chiếu bên người, màn ảnh nhắm ngay nàng mặt, quay chụp phỏng vấn phiến.
Dẫn đường phiến sẽ ở phát sóng trực tiếp bắt đầu khi dựa theo khách quý lên sân khấu trình tự đồng bộ cắt nối biên tập online.
Bùi Chiếu chính thưởng thức ngoài cửa sổ phong cảnh, nghe vậy quay lại đầu nhìn về phía màn ảnh, dựa theo lúc trước viết tốt đáp án nói: “Tưởng luyến ái, tưởng thể nghiệm luyến ái cảm giác.”
“Thích cái dạng gì nữ hài tử?”
Trong nháy mắt, Bùi Chiếu trong đầu hiện lên Lam Cẩm Du say rượu khi hai má ửng đỏ, mắt say lờ đờ mông lung bộ dáng, ngoài miệng trả lời lại nàng trong đầu suy nghĩ hoàn toàn tương phản, “Ngoan ngoãn, hiểu chuyện, không yêu uống rượu.”
Một bên Dương Quý Phi âm thầm bĩu môi, bệ hạ khẩu thị tâm phi a!
Đạo diễn gật gật đầu, lại trên giấy viết cái gì, theo sau lại hỏi Dương Quý Phi mấy vấn đề, lúc này mới tuyên bố phỏng vấn kết thúc.
Bùi Chiếu buồn ngủ mà xoa xoa giữa mày, tựa lưng vào ghế ngồi đã ngủ.
Xe không biết đi rồi bao lâu, chờ nàng đến bờ biển biệt thự đã buổi chiều 3 giờ nửa.
Thái dương tây nghiêng, gió biển thổi tán nóng rực không khí, mang đến một tia mát mẻ.
Bùi Chiếu mở cửa xe, cầm cốp xe màu đen rương hành lý, cùng Dương Quý Phi cùng nhau dẫm lên tiết mục tổ phô tốt thảm đỏ, chính thức tiến vào màn ảnh.
Cùng lúc đó, 《 dư ngươi thiệt tình 》 phía chính phủ Weibo tuyên bố Bùi Chiếu phỏng vấn phiến.
Lúc này phòng phát sóng trực tiếp làn đạn đều mau điên rồi:
【 tới tới! Lại có hai vị khách quý tới rồi! Thật là trông mòn con mắt a! 】
【 a a a! Lão bà tư phục thật xinh đẹp a! Này chân dài! Ta hảo ái! 】
【 thích! Loè thiên hạ. Mặt như vậy cương, rõ ràng chính là chỉnh, thật ghê tởm 】
【? Trên lầu là nơi nào tới toan dưa chuột? Nhân gia khuynh thành giai nhân Dương phi nhưng đều chứng minh qua, các ngươi gia chủ tử dám như vậy đùa nghịch chính mình mặt sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Làm Vai Ác Hoài Nhãi Con Sau Ta Trốn Chạy - Đào Túy
RomantikTác phẩm: Làm vai ác hoài nhãi con sau ta trốn chạy Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4665 Văn chương tích phân: 166,345,168 Thể loại tr...