Gemini có một cái thói khó bỏ...chính là nhìn vào bạn bồ của mình, từ trong phim ra tới ngoài đời, mà giang hồ thường gọi đó là Simp không lối thoát, Simp bồ everywhere, everytime...
- ê Fourth mày có đang cảm thấy mày bị theo dõi không???_ Phuwin ngồi cạnh Fourth nhưng mà Phuwin cảm nhận nó cứ kì kì kiểu gì á, làm như có người đang nhìn Fourth chăm chú luôn.
- theo dõi gì má? ai theo giỏi tao?
- thiệt tao nói thiệt làm như có ai đang nhìn chằm chằm vào mày á, theo tao cảm nhận là vậy.....
- tao còn không cảm nhận được mà mày đã cảm nhận trước tao, mày siêu thật.
Nói vậy thôi chứ Fourth cũng cảm nhận được có người theo dõi mình.
Fourth dới Phuwin ngó nghiêng nhìn...ờ thì nhìn một lúc Fourth cũng biết ai cứ theo dõi mình quài ròi.
- Phuwin...tao biết ai rồi.
- đâu? khứa nào theo dõi mày.
Fourth không nói gì hất mặt về phía xa xa có người đang ngồi kia....Gemini
- ủa thằng Gemini mà?
- thì nó đó.
- ủa chứ mày không biết thằng Gemini là chúa Simp bồ hả? bất kể đâu mày chỉ cần nhìn vào thằng Fourth là mày thấy thằng Gemini nhìn thằng nó_ Dunk từ đâu bay ra đứng sau lưng hai đứa nói làm hai đứa giật cmn mình =)))
- ờ đúng rồi nhỉ sao tao có thể quên thằng Gemini là chúa Simp bồ nhỉ.
- Gemini!!!!
-...
- Gemini!!!
-...
-GEMINI!!!!!!
- hả!!!!!
- mày làm gì nhìn Fourth quài dị? bộ mặt nó dính gì hả?
- dính sự xinh đẹp...à lộn...hong có gì đâu p'Tay.
- Fourth, thằng Gemini nói mặt mày dính sự xinh đẹp kìa...dính thì chùi đi hong thôi nó ngồi nhìn mày quài luôn á.
Tay thấy thằng em mình nó Simp quá nên chọc chọc tí cho vui nhà vui cửa.
- Ôi!! p'Tay lại chọc...
- thôi giỡn xíu thôi, mau chuẩn bị rồi ra quay nữa kìa mấy đứa bây rãnh quá, anh ra trước bây lẹ lẹ rồi ra nha
- Oke p'
mọi người cũng từ từ giải tán ai làm việc nấy, còn hai bạn trẻ vẫn ngồi nhìn nhau liếc mắt đưa tình lâu lâu lại còn nháy mắt nhau vài cái.
———————————————
Haizzzzz sao mà nó nhạt nhẽo quá bà con =)))))) hoi nói chứ lỡ đọc ròi thì cho tui mụt ⭐️ điiiiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))