Gemini và Fourth hiện đang ở chung với nhau, chuyện này chỉ có một vài người biết, nên vì thế mọi hành động của họ phải thật thận trọng, nếu không bị lộ thì sẽ gặp rắc rối to đấy.
Gemini thức dậy vào sáng sớm, hôm nay lại nổi hứng muốn live nói chuyện với các fan vào buổi sáng sớm thế này, nói là làm, anh liền cầm điện thoại lên vào ig rồi chọn mục live và trò chuyện cùng mọi người, trong khi đợi mọi người vào xem, anh đưa mắt mình xuống, thấy mái đầu đen đang ngọ ngậy ôm bụng mình, đưa tay vuốt ve má cậu, dễ thương chết đi được.
- xin chào mọi người, mình là Gemini nè, hôm nay lại nổi hứng muốn live trò chuyện cùng mọi người vào buổi sáng sớm như thế n.....
- bạn làm gì vào sáng sớm thế.
Chưa kịp nói hết câu, giọng ngái ngủ của Fourth cất lên làm cho anh có hơi bối rối. trong phần comment mọi người cũng nghe thấy liền hỏi.
"giọng nói của ai thế ạ?"
"hình như có ai vừa nói phải không?"
" hình như mình nghe là bạn làm gì vào sáng sớm ấy"
"..."
- giọng của mẹ mình đấy ạ, mình và mẹ cũng hay gọi nhau là bạn đấy ạ_ đầu anh liền nhảy số chữa cháy cho cả hai.
"woaa Gem và mẹ thân thiết quá nhaa"
" tớ cũng muốn mình với mẹ như thế, ngưỡng mộ cậu quá"
"..."
-khrap mình với mẹ thân nhau lắm ạ, cảm ơn mọi người.
Fourth vẫn ngái ngủ, miễn cưỡng ngồi dậy rồi chen vào lòng ngực anh ngồi, nhưng không để mọi người nhìn thấy.
Fourth ngồi im re như vậy cũng nhàm chám, nên quyết định nhắm mắt và ngủ tiếp, anh cũng phát hiện cậu đã ngủ nhưng vẫn ngồi im không động đậy.
- mọi người đã ăn sáng gì chưa? hãy gợi í cho mình sáng nay ăn gì đi ạ.
"ăn trứng rán và bánh mì đi cậu"
"ăn bánh sandwich và sữa"
"..."
Đa phần mọi người đều gợi í những món thường ngày cho bữa sáng, nên anh quyết định sẽ làm Salad cá ngừ cho mình và đặc biệt là bé iu của anh.
Trò chuyện thêm một lát nữa rồi anh kết thúc buổi live và bắt tay vào làm bữa sáng.
- tạm biệt mọi người nhé, hẹn mọi người vào live sau nhaaaa.
Sau khi kết thúc live và tắt điện thoại, anh trở mình thật nhẹ, đặt cậu còn vẫn còn ngủ và đắp chăn lại cho cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn, nở một nụ cười rồi đi chuẩn bị.
sau bảy bảy bốn chín bước trong bếp thì cũng hoàn thành xong bữa ăn sáng cho cả hai, vừa lúc cậu cũng thức dậy và đi xuống.
- dậy rồi sao, mau lại đây ăn sáng, anh có làm salad cho bạn nè.
- con làm salad cho mẹ sao? cảm ơn con nhé.
khoan từ từ, cấn cấn nhe, anh mới nghe cái gì vậy?
- nhìn gì mà nhìn, chẳng phải lúc nãy nói là mẹ sao? thì nè mẹ nè con trai.
lúc nãy cậu có nghe, bây giờ lại chọc anh một chút.
- anh mà không nói thế thì chúng ta gặp rắc rối đó, khrap mẹ lại ăn sáng nè, anh làm cho mẹ nhiều lắm đấy còn có nước ép cam nữa.
- ăn thôiiiiiii, con trai làm salad ngon bá cháy luôn.
lại thêm một buổi sáng trôi qua của cả hai người, lại thêm một ngày tràng ngập vui vẻ.
————————————————-
hè he=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))