Gemini khẽ cau mày khi bị một sức ép khá nặng trên cơ thể mình khi anh đang ngủ, trời hôm nay đã rất nóng, khó khăn lắm anh mới ngủ được,
- Fourth Xê ra nào, bạn không thấy nóng hả?
Anh khẽ nhỏ tiếng càu nhàu nhưng lại nhẹ nhàng luồn tay quanh eo cậu. Nói cậu xê ra nhưng hành động của anh chẳng bao giờ nghe lời chủ, thậm chí là còn kéo cậu vào lòng để ôm chặt hơn. Và cậu thì quay lại cười rất đáng yêu.
- không muốn
choàng tay mình qua cổ anh, cậu bây giờ là đang nũng nịu thể như đang vòi vĩnh một điều gì đó từ anh vậy, trong đáng yêu chết mất.
Anh phải công nhận rằng cậu khá nhẹ, so với những cậu con trai khác mà nói, cậu chỉ bằng một cô gái nhưng nhỉnh hơn một chút thôi. Mà khoan đã tuy nhẹ là vậy nhưng cứ nhún nhảy trong lòng anh như vậy thì chân cẳng nào chịu cho được.
- chiếc ghế này phải nói là không có chỗ nào để chê được.
Cậu cười khúc khích, thả lỏng bản thân thoải mái dựa vào người anh. Những ngón tay thon dài lẫn cơ thể cậu chẳng bao giờ chịu yên, đang nghịch ngợm viết vẽ những kí tự gì đó lên mu bàn tay anh.
- bạn ngồi một tí_ anh gác đầu lên vai cậu thì thầm
cậu hơi nghiêng đâu để dựa vào đâu anh. Những lọn tóc đan vào nhau lộn xộn, má áp má khiến người ta cảm thấy thật gần gũi, vô cùng dễ chịu.
Giờ với anh, giấc ngủ không còn quan trọng nữa. Bởi hơi thở ấm áp khẽ khàn trên má anh thật kì lạ chúng lại tạo cho anh một cảm giác vô cùng yên bình.
Gemini luôn được biết đến như một cậu bạn hoạt bát, hay chơi đùa chọc ghẹo những người xung quanh, người khác nhìn vào tưởng anh là một thằng nhóc chỉ biết cợt nhả, nhưng sự thật lại trái ngược lại hoàn toàn so với những gì người khác nhìn thấy.
Anh nghiêng đầu mỉm cười rút ngắn khoảng cách giữa mình và cậu lại, để trán đụng trán, và cuối cùng là để môi đụng môi.
————————————————
òi oiiii sau bao nhiu ngày mất tích thì toi cũng đã trở lại rùi nè hé hé hé còn ai nhớ đến tui khom taaaaaaaaaaaaa
lí do tui quay lại để tạo thêm một sự đột phá mới mà nói thẳng ra là viết thêm fic mới é về cp mới nhú cụa gmm làaaaaaaaaaaa Jossgawin chòi oiii mê enigma-alpha nì quãi má lun ạ, nhưng mà chưa biết khi nào thì tui bắt đầu viết nếu mí ní quan tâm thì cho tui vài ý kiến nhen mãi iuuuu ạaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))