Hôm nay là một ngày trời nắng đẹp, hmm...theo Fourth nghĩ là vậy.
Cả hai đều không có lịch trình nào trong hôm nay cả, đồng nghĩa với việc hôm nay là ngày nghỉ của cả hai. Fourth lười biếng nằm ườn trên giường ngủ, cả người cuộn tròn trong chiếc chăn vừa dày vừa ấm. Vương tay cần lấy chiếc gối bên cạnh rồi ôm chặt, hít hà mùi hương còn vương lại trên đó, bổng dưng lại muốn người yêu ôm mình rồi.
- Gem ơiiiiiiiiiiii
- Gem của bé ơi
- người tình mùa đông của em ơi...
giọng Fourth vang lên rên rỉ lười biếng.
- sao thế bạn? có chuyện gì hả_từ trong bếp, anh nghe thấy tiếng cậu liền chạy vội vào xem cậu thế nào, trên tay cần cái nấp nồi với cái vá còn chưa kịp dẹp.
Cậu thấy vẻ mặt hớt hãi của anh mà phì cười, người yêu cậu thật dễ thương đấy aaaaa
- em muốn được ôm, mau lại đây ôm em điiii.
Anh khẽ thở phào nhẹ nhõn, chỉ là muốn ôm thôi. Liền bỏ hai cái thứ đang cầm trên tay xuống cái bàn bên cạnh, rồi nằm xuống ôm bạn người yêu vào lòng, vén mấy cọng tóc lòa xòa trước mặt cho cậu, ôn nhu đặt lên chán cậu một nụ hôn nhẹ nhàng nhất có thể. người yêu anh luôn đáng yêu thế đấy.
- Gemini! em yêu bạn nhất...
- ưm! anh cũng yêu bạn nhất.
Một lần nữa Fourth lại chìm vào giấc ngủ, một ngày của cả hai trôi qua như thế đấy.
———————————————
😇😇😇
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))