- aaaaaaaa...sao bạn lại cắn anh??
- hứ!
Fourth Nattawat vừa cắn cho người kia một cái rồi chạy đi chui rút vào trong chăn.
- Fourth!!! bạn mau chui ra đây cho anh!!!
-...
- Fourth!!!!!
-....
- FOURTH!!!
Bị anh la một cái cậu giật hết cả mình mà chui ra khỏi chăn ngay tức khắc, mắt vẫn không thèm nhìn lên mặt người kia.
- bạn làm sao đó, sao khi không lại cắn anh? rồi còn bày vẻ mặt giận dỗi ra?
- làm gì thì bạn tự mà biết, nghe nói dạo này hay đi chung với cái chị kia xinh đẹp lắm.
- bạn đang nói gì thế?
-....
- nói rõ ra xem nào.
Anh thật lòng không biết nói sao với đứa nhỏ này nữa, tự nhiên khi không lại giận mình vô cớ như thế.
- thì...thì...sáng nay em đi mua sắm với ford, và thấy bạn đang đi chung với chị nào nhìn xinh đẹp lắm...mà không thấy mặt.
- ai cơ???
- không biết!!!
- hồi sáng nay á???....hồi sáng nay...hồi sáng nay....a nhớ rồi
- nhớ rồi chứ gì, anh chán tui rồi, giờ đi chung với mấy chị xinh đẹp khác...huhu...hichic....
Anh bắt đầu hoảng rồi, em bé tự nhiên lại khóc nhè rồi, vội vã ôm cục em bé íu đúi này vào lòng này mà ra sức dỗ dành.
- bạn muốn biết cái chị xinh đẹp sáng nay là ai không?
- gì...giờ còn muốn với thiệu người ta với tui sao...huhuhu....
- không phải đâu, người vừa sáng bạn thấy là mẹ anh đó....bạn không nhớ tối hôm qua anh nói với bạn là sáng hôm nay sẽ đưa mẹ đi mua đồ hả????
Cậu bắt đầu nín dần, đang lục lại kí ức hồi tối hôm qua xem anh đã nói gì...à...đúng rồi...anh nói sáng nay sẽ đưa mẹ đi mua đồ...trời ơi Fourth Nattawat xấu hổ quá, chưa gì hết đã tự kết luận anh có người ở ngoài rồi...làm sao dám nhìn mặt anh nữa đây????
- Fourth????
- em xin lỗi đã trách nhầm bạn...
- không sao, nếu nói chuyện này cho mẹ nghe chắc mẹ sẽ vui lắm nhỉ, vì bạn tưởng mẹ là chị gái xinh đẹp nào đó.
- auuuu...không được nói cho mẹ nghe, anh mà nói là đừng nhìn mặt em nữa.
- rồi rồi biết rồi em bé mít ướt, đi ăn tối không?
- đi chứ, sáng giờ vì bạn mà em không ăn uống được gì cả.
- vậy đi thôi...
Rồi cả hai dắt nhau đi ăn tối, đi uống cafe rồi lại đi dạo một dòng thành phố, sau đó lại trở về nhà cùng nhau......
————————————————
hai nhỏ đã chụt chụt mỏ nhau rồi các mae oiiiiiii....tui mừng rớt nước mắt lun á chàiiiiiiii aiiiiiiii🥲🥲🥲🥲
"I love you"
"I love you too"
đồ đó =))))) hai nhỏ nó ngọt ngào quá các mae oiiiiiiiiiiiii....Bonus thêm cho SoundWin nè mí boàaaaaa hít hàaaa không khí tềnh iu điiiiiiiiiii😘😘😘😘.
Và như đã nói, đây sẽ là chap cúi cùng khi My School President kết thúc, một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài mà tui đã đi cùng TinnGun cũng như là Geminifourth, nhưng mà không phải là tui không Support hai nhỏ nữa nhe, vẫn đi theo Support cho hai nhỏ mãi sau này nữa, chúc hai nhỏ thành công hơn trên con đường này, và cũng cảm ơn mọi người đã yêu thích và ủng hộ cho fic của tui, mặc dù tui viết gì tui cũng không biết nữa, nhưng mà một lần nữa tui cảm ơnnnn....Khạp khun na khaaaaaaaaa 😘😘😘☺️☺️☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))