- TÔI FOURTH NATTAWAT JIROCHTIKUL, MUỐN ĐẢO CHÍNH!!!!!_ một người nào đó vừa đứng lên đập bàn và với giọng điệu quả quyết.
- chú em chắc chứ?_Mix vừa đi ngang qua, nên ló mặt vào cười lớn và nói, Mix chỉ sợ thằng em mình bị ăn sạch sành sanh thôi, bởi lúc trước cũng như nó Mix, cũng quả quyết muốn đảo chính, nên đã bị đá đỳ của mình ăn không trượt phát nào.
- Em muốn đi tìm Gemini, em muốn đảo chính_ Fourth vẫn giữ nguyên ý chí kiên cường của mình. Vừa bước ra khỏi cửa, đã bị một người nào đó vác lên vai đi thẳng xuống hầm giữ xe, vừa đi vừa nói.
- được thôi, anh sẽ cho bạn đảo chính.
Nghe thế, Fourth dẫy dụa, tay liên tục đấm vào lưng của anh, miệng thì liên tục lập lại câu...
- Yaaaaaa, Gemini....thả em xuống, em không muốn đảo chính nữa....yaaaaaa
Ơ, chưa gì đã đổi í rồi...nhưng mà có đổi hay không cũng vậy, anh vẫn vác cậu xuống, để cậu ngồi ngay ngắn lên xe, và phóng như bay về nhà.
Sáng hôm sau lên công ty, Mix thấy dáng đi của Fourth hôm nay có phần kì lạ, mặc dù biết nguyên nhân có cái tướng đi đó nhưng Mix vẫn đi lại hỏi nhằm chọc cậu chút.
- ủa, Fourth...em sao vậy, sao dáng đi kìa lạ vậy em? còn ôm lưng nữa, em đau lưng à?...có phải là hệ quả của việc đảo chính không em?.
Nghe Mix nói vậy, mặt Fourth đỏ như trái cà chua, liếc nhìn qua cái người đứng cười vô tri một bên kia, đừng ai hỏi Fourth là chịu bao nhiêu lần, chỉ cần biết là Gem đã hành xác cậu đến sáng, gần như chết đi sống lại.
- đồ ác độc mang tên Gemini.....
————————————————-
Được 1k view ròiiiiiiiii🎉🎉🎉
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))