- cắt!! ổn rồi đó, mọi người nghỉ trưa, ăn cơm đi, chiều chúng ta lại tiếp tục phân cảnh tiếp theo nhé_ Tiếng của đạo diễn vang lên khi đã hoàn thành phân cảnh của Gemini và Fourth
- Gemini đi ăn trưa thôi nào_ Fourth sao khi dọn dẹp đồ đạc thì bước tới chỗ anh đang nói chuyện với đạo diễn, một tay đặt lên đầu anh xoa nhẹ.
Cảm nhận bàn tay cậu đang đặt trên tóc mình, liền lấy tay nắm tay cậu bỏ xuống nhưng vẫn không buông tay cậu mà nắm chặt.
- đợi anh xíu nhé.
sau một hồi đứng đợi anh nói chuyện với đạo diễn thì cuối cùng cũng xong, giờ hai người đi ăn trưa được rồi.
- bạn muốn ăn cái gì? anh dẫn bạn đi.
- chúng ta đi ăn món Nhật nhé?
- được thôi, nhưng tại sao bạn lại chọn món Nhật vậy?
- chẳng phải vì bạn thích ăn món Nhật sao? thế nên em sẽ chọn món Nhật cho bữa trưa.
Anh không nói gì chỉ đưa tay xoa đầu cậu ròi dẫn cậu đi ăn ở một quán món Nhật quen của mình.
- bạn ăn nhìu vào, anh thấy dạo này bạn gầy hơn rồi đấy.
- em biết rồi, nhưng bạn cũng ăn đi đừng cứ ngồi nhìn em ăn như thế, bộ nhìn mặt em thì bạn sẽ no à?
- đúng vậy nhìn mặt bạn anh sẽ no đấy bạn tin không?
- xí, thấy ghê~ mau ăn đi, chúng còn phải quay nữa đấy.
anh cười rồi cúi mặt xuống ăn, sau khi dùng bữa trưa xong thì cả hai ra tính tiền và đương nhiên thì Gemini sẽ dành trả tiền cho bữa ăn này rồi, cả hai ra khỏi quán ăn và đi đến phim trường.
- ê nãy giờ hai đứa bây đi đâu mà tao với mấy đứa kia kiếm không thấy?
- thì đi ăn trưa chứ đi đâu.
- gì? ăn trưa? hai đứa bây có khùng hong, mấy anh chị trong đoàn mua cơm trưa cho chúng ta kìa? phần của hai bây ở đằng kia_ Satang chỉ tay về phía hai hộp cơm được đặt gọn trên bàn ở bên kia.
- ờ thì hai tao đi ăn món Nhật.
-....
-....
- trong khi mọi người thì ăn cơm hộp, hai đứa bây thì đánh lẻ đi ăn món Nhật, bọn ác độc =))))_Mark đã nhìn thấy và đánh giá.
- được rồi, tới cảnh của hai đứa bây kìa ở đó mà nói thằng Gemini với thằng Fourth quài, dù gì người ta cũng là người iu của nhau mà=)))).
- được rồi thôi đi, tao tán mày bây giờ_ Fourth vương tay định đánh cho Winny một cái.
- bé không được bạo lực_ anh lấy tay mình bọc tay cậu lại.
- hừ...được rồi, chúng ta đi thôi, mày coi chừng tao đấy...nu ba ka chiiiiii...._ trước khi đi thì để lại cho Winny một cái nhìn thật thân thiện và một câu nói thật bất hủ.
—————————————
hì hì =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))