Nấu Ăn....

890 118 8
                                    

19 giờ 30 phút

Fourth vừa hoàn thành xong trận game của mình, ngồi suy nghĩ một chút rồi tự nhủ hôm nay nhất định sẽ vào bếp, nấu ăn thật ngon, để chiêu đãi người iu một bữa.

Dạo gần đây anh phải làm việc rất nhiêu, anh phải đến công ty từ sáng sớm đến tối muộn, mà Fourth bây giờ cũng không có việc gì nhiều cả, liền quyết tâm hôm nay không cho anh ăn ở ngoài nữa, mà để tự tay cậu nấu, chắc chắn anh sẽ thích hơn, và cũng sẽ làm cho anh vui hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nói là làm, cậu dọn dẹp trên giường, ngồi mang theo túi tiền đi ra ngoài mua đồ về nấu.

Thật ra thì cậu chưa bao giờ động đến việc bếp núc cả, từ nhỏ đến giờ vẫn vậy, cậu chỉ ngồi thưởng thức những món ăn anh nấu thôi, nhưng hôm nay sẽ quyết tâm nấu bù lại cho anh.

bữa ăn hôm nay Fourth chọn nó không quá cầu kì, chỉ là cánh gà chiên, và món canh súp lơ thôi, đối với cậu hai món đó là an toàn nhất rồi, vì là lần đầu vào bếp mà, chỉ sợ mình làm dở anh ăn không được thôi.

Sau khi mua nguyên liệu rồi trở về nhà, cậu bắt tay vào làm, quần quật cả buổi cuối cùng cũng hoàn thành xong, nhìn qua thấy cũng ngon mắt lắm chứ....

22 giờ, anh trở về nhà sau một ngày vật lộn với đống công việc ở công ty, nghe tiếng người iu trở về, cậu liền vội vã chạy ra nhảy hẳn lên người ôm lấy anh.

- xem em bé nhớ anh chưa này...

- Gemini...bạn đi làm về mệt lắm đúng không? bạn mau đi tắm đi, em cho bạn một bất ngờ.

Nói rồi cậu liền tuột xuống, đẩy anh đi thẳng vào phòng tắm, cậu đã pha nước và chuẩn bị quần áo cho anh trước rồi.

- bạn nhanh lên ná...

Rồi cậu chạy xuống dưới hâm đồ ăn lại, anh vừa lúc cũng từ phòng tắm đi ra, liền nghe thấy mùi thơm của đồ ăn.

- tèn ten...đây là dành cho bạn đấy.

- bạn nấu cho anh sao?

- khrap~~~

anh đi tới ôm cậu vào lòng rồi hôn lên đỉnh đầu cậu, nhìn những món ăn cậu tự tay làm cho anh, cậu lần đầu tiên vào bếp, là vì anh đấy.

- nào nào, ngồi xuống thưởng thức đồ ăn em nấu cho bạn đi, em muốn bạn nhận xét thật lòng.

Cậu hớn hở xem anh cảm nhận về đồ ăn mình nấu, nhưng anh chẳng nói gì, cũng không độ lộ cảm xúc, chỉ đơn giản là nhướn người lên hôn lên môi cậu một cái rồi nói.

- rất ngon, nhưng so với việc thưởng thức đồ ăn, thì anh thích thưởng thức môi bạn hơn đấy...

- xí, sến súa quá đi, mau ăn đi, mấy ngày nay bạn không ăn uống đầy đủ phải không, cơ thể bây giờ ốm nhom luôn rồi kìa, còn đâu là người iu của em nữa, mau ăn đi, em sẽ vỗ béo bạn...

- được rồi, nhìn bạn có khác gì anh không,  cơ thể bạn còn ốm hơn anh đấy, bạn cũng phải ăn thật nhiều vào biết chưa???

- Khrap~~Fourth biết rồi ạ.

Rồi cả hai ngồi vừa ăn vừa nói chuyện với nhau rất vui vẻ, chỉ cần có người iu bên cạnh thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.

———————————————

 Vì đã quá mê hai nhỏ ròiiiii, nên tui sẽ quyết định viết tiếp fic nì😘 khi nào kết thúc thì tui khum biết =)))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì đã quá mê hai nhỏ ròiiiii, nên tui sẽ quyết định viết tiếp fic nì😘 khi nào kết thúc thì tui khum biết =)))))

GeminiFourth | Side Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ