Sinh Nhật🎂

992 134 0
                                    

Gemini đang cảm thấy bức bối!!! vì sao hả??? vì Fourth Nattawat quên ngày sinh nhật của anh.

- bạn biết hôm nay là ngày gì không?

- là một ngày bình thường thôi, aaa đúng rồi...

- nhớ ra rồi hả????

- đúng rồi, hôm nay các siêu thị sẽ giảm giá cho các loại rau củ đấy, lát bạn chở em đi mua nha.

-...

Gemini đầu nổi đầy hắc tuyến, Gemini buồn nhiều chút, cứ tưởng là nhớ ra sinh nhật của mình cơ, ai ngờ lại nhớ hôm nay rau củ đang giảm giá.

- bạn không nhớ hôm nay là ngày gì thiệt à???

- ngày gì vậy nhỉ, bạn nhắc em đi, nãy giờ suy nghĩ hoài mà không nghĩ ra.

-...

- bạn sao thế? sao sắc mặt khó coi vậy?

- không có gì, để lát anh chở bạn đi mua rau, anh đi công việc chút.

Nói rồi anh quay lưng bước đi, đôi chân nặng chĩu một chút, anh đang buồn mà anh không muốn nói.

- ê Ford mày biết hôm nay có gì quan trọng không????

- hôm nay hả? để coi...ừm hôm nay ngoại trừ sinh nhật của thằng Gemini thì không có gì quan trọng hết.

- HẢ???? Gì????? MÀY MỚI NÓI CÁI GÌ?

- thì hôm nay là sinh nhật của thằng Gem...đừng có nói là... mày quên sinh nhật nó nha?????????

- vậy mà hồi nãy Gem hỏi tao, tao lại trả lời hôm nay ngày quan trọng là ngày siêu thị giảm giá rau củ, lại còn kêu cậu ấy chở đi mua rau....chết tao rồi, Gem giận tao mất...Ford cứu tao vớiiiii

- ôi!!! con trai tôi...không sao cả bình tĩnh đi mày, để tao giúp cho...giờ là vầy nè, mày cứ giả vờ quên sinh nhật nó đi, rồi mày nói là tao chở mày đi mua rau được rồi khỏi cần nó chở, rồi về nhà chuẩn bị tạo bất ngờ cho nó, nhớ tặng cho nó cái gì thực tế chút nha mày!!

- ok! tao sẽ nghe theo mày.

Sao khi nghe lời khuyên từ Ford, cậu cũng đi kiếm anh rồi nói theo những gì Ford nói, rồi chạy về nhà chuẩn bị.

Anh sau khi nghe cậu nói xong cũng không còn tâm trạng làm gì nữa, vừa quên sinh nhật mình, vừa nãy kêu mình chở đi mua đồ, giờ lại không đi. Buồn nhìu chút.
.
.
.
Cậu biết lỗi sai của mình, về đến nhà cậu quyết định sẽ không mua bánh kem nữa mà sẽ tự tay mình làm một chiếc bánh kem để tặng cho anh.

- làm sao nhỉ? gọi thằng Ford thử xem.

- alo!! Ford hả, cách làm bánh kem làm sao mày?

"youtube không tính phí bạn tôi ơi"

- ờ ok! cảm ơn bái baiiii.

Chưa để Ford nói thêm gì cậu liền cúp máy cái rụp, rồi bắt tay vào làm bánh. Cậu quyết định sẽ làm một cái bánh Mousse cỡ to tặng cho anh.

Sau khi quần quật cả buổi trong bếp, cuối cùng cậu cũng hoàn thành, nhưng chưa biết vị nó ra sao cả, thật hồi hộp khi anh ăn nó.

Về phần bánh đã xong, cậu liền đi ra phòng khách trang trí cho nó có không khí sinh nhật, do bất cẩn nên lúc cậu cắt miếng giấy dán lỡ cắt trúng vào tay, tuy đau nhưng mà cậu không để tâm đâu, việc quan trong bây giờ là sinh nhật anh mà.

Sau một hồi loay hoay cuối cùng cũng trang trí xong, giờ thì tắt đèn đợi anh về nữa thôi.
.
.
.
9h30 anh về tới nhà, bước vào cửa thấy nhà tối thui, định với tay bật đèn thì

- Happy Birthday, người iu của em.

- bạn? cái này? là sao???

- sao trăng gì nữa, chúc mừng sinh nhật Gemini của em, thổi nến đi.

Anh liền thổi nến, anh bất ngờ lắm, cảm xúc lẫn lộn, vừa vui vừa buồn.

- cảm ơn bạn, bạn nhớ sinh nhật anh sao???

- thật ra là...em xinh lỗi bạn, thật sự thì sáng nay em quên sinh nhật bạn thiệt, nhờ Ford em mới nhớ ra...thật sự xin lỗi bạn...

- âu!!! sao lại khóc, không sao cả, chẳng phải bây giờ bạn đang tổ chức sinh nhật cho anh sao? nín nào đừng khóc nữa, thương thương nè.

- hức...hức...em biết rồi, bạn ăn bánh thử đi... em tự tay làm đó.

- bạn giỏi quá ta.

Anh lấy thìa múc một miếng bánh cho vào miệng, cảm giác hơi lạ, khó nói lắm, mà không dám nói ra sợ bạn buồn.

- ngon không bạn?

- ngon lắm, bạn làm gì cũng ngon.

- đâu em thử xem...huệ...mặn muốn chết, sao bạn ăn được hay vậy, thôi đừng ăn nó nữa, chắc lúc nãy em bỏ lộn muối với đường rồi.

- khoan đã, tay bạn bị gì đây?

- này hả, không sao đâu, chỉ là vết thương nhỏ thôi.

- không nhỏ chút nào đâu, bạn làm mấy thứ này cho anh nên bị thương sao?

-...

chẳng nói chẳng rằng, anh liền ôm cậu vào lòng, em bé này là vì anh mà bị thương rồi, anh không biết phải làm gì để cho em bé này lớn được bữa, chắc sợ mình giận chuyện quên sinh nhật mình sao? sẽ không bao giờ đâu.

- từ nay về sau đừng làm mình bị thương nữa, anh xót bạn lắm.

- khrapp...nhưng hôm nay em làm sinh nhật cho bạn, bạn vui chứ?

- cực kì vui là đằng khác.

Anh nói muốn cậu lớn vậy thôi chứ trong lòng chỉ muốn chăm sóc yêu thương cậu như em bé của mình suốt cuộc đời.

————————————————

————————————————

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🍼🍼🍼

GeminiFourth | Side Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ