- sao em tới sớm thế rồi còn thằng Gem đâu?_Mix mới tới công ty, vừa vào đã thấy Fourth ngồi nguyên cục ở trên ghế mà bình thường có Fourth sẽ có Gemini kế bên nhưng giờ thấy có một đứa, còn đứa kia đâu?
- cậu ấy giận em rồi!
- lại làm sao nữa, kể anh nghe coi_ Mix ngồi xuống đối diện với cậu
- chuyện là hôm qua hai đứa em vừa kết thúc buổi gặp mặt với fan, hai đứa ra xe rồi đi về, trên xe mọi chuyện vẫn bình thường nếu như em không đề cập tới việc cậu ấy và bạn gái cũ, thế là cậu ấy đã nổi giận và giận em luôn, p'Mix giờ làm sao cho cậu ấy không giận em nữa đây?
- tại sao em lại nhắc tới bạn gái cũ của thằng bé?
- vì sáng hôm qua em chơi điện thoại của cậu ấy, em vào ig xem, thấy cô gái đó nhắn tin cho Gem, nhưng Gem không trả lời lại, nên em mới buộc miệng hỏi, giờ em hối hận quá p'Mix.
- haizzz! hai đứa bây thiệt là!! chắc thằng bé không muốn nhắc đến cô gái đó vì một quá khứ không tốt hay đại loại là vậy, nên khi em nhắc thằng bé đã nổi giận, mà chẳng phải hai đứa đang iu nhau sao? chẳng ai muốn người iu hiện tại của mình nhắc tới người iu cũ của mình cả, anh khuyên em nên đi xin lỗi thằng bé thì hơn.
- em biết rồi p'! cảm ơn p' đã cho em lời khuyên.
Nói rồi Mix đứng dậy vỗ lên vai Fourth vài cái rồi đi làm việc của mình.
Fourth vẫn ngồi đó đến khi thấy cái bóng dán quen thuộc bước vào cửa...nhưng mà Gem lại lơ Fourth rồi bước tới chỗ mấy anh chị đồng nghiệp đang ngồi.
ờ thì mọi người xung quanh cũng cảm thấy bất thường, chứ thường ngày là vừa vào công ty là Gem nó lại hí hửng hỏi mọi người là Fourth của em đang ở đâu.....mà sao hôm nay thấy nó im bất thường dị trời.
- Gem...tớ muốn nói chuyện với cậu một lát.
-...
- Gem, đi nói chuyện với thằng bé một lát đi_ Mix người hiểu rõ vấn đề nhất lên tiếng.
Nghe Mix lên tiếng thì Gem mới chịu đứng dậy và đi cùng Fourth tới một góc khuất nói chuyện.
-Gem...tớ xin lỗi.
-...
- Gem đừng giận tớ, tớ biết là tớ sai rồi, đừng giận tớ nữa, tớ nhớ cậu lắm hôm qua cậu giận tớ, tớ không biết ôm ai ngủ hết.
-...
- Gemini~_ không phản ứng
- anh iu_ có nhút nhít.
- chồng iu_ thành công đánh gục được Gem.
- sau đừng nhắc tới những chuyện không liên quan tới chúng ta nữa, đó đã là quá khứ của tớ, bây giờ cậu chính là hiện tại của tớ, tớ không muốn quan tâm ai ngoài cậu cả_ Dứt câu rồi ôm cậu vào lòng thật chặt.
- tớ biết rồi, tớ xin lỗi_cậu úp vào vào lòng ngực anh.
- với cả.. tớ cũng nhớ cậu chết đi được, hôm qua tớ phải qua nhà p'Pond xin ngủ nhờ đấy, tớ phải gào gú hú hét trong lòng vì không có cậu để ôm đấy.
- vậy giờ ôm bù đi nè....
Hai đứa quấn quýt nhau ôm hun nhau một hồi thì nghe một giọng nói vang lên.
- xong chưa? hết giận nhau chưa, rồi thì mau vào họp với mọi người kìa, chẳng phải hai đứa được tham gia vào Safe House ss4 sao? lẹ đi_ Mix đứng chống nạnh nhìn đôi chim cu hú hí mà chướng cả mắt, chắc lát phải kiu p'Earth bù đắp ròiiiiii.
- chúng ta mau đi thôiiii
- khrap~~~~~
———————————————
=))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Side Story
Fanfictionchuyện là đang mê đứ đừ hai nhỏ Gemini dới Fourth nên mới có cái fanfic nì =))))))