~UNSOLVED CASE~
Copyright © kattiesenpai
_..._..._..._
"Bri?"
Gulat ang mababakas sa mukha ng dalagang si Ashara ng makita niya ang kaibigan ng boyfriend-- no scratch that, ex boyfriend niyang si Chreion. Hiniwalayan niya ito kani-kanina lamang.
Nanginginig na niyakap niya ang sarili. Akala niya'y umalis na rin ito kasama si Chreion, pero hindi pala dahil nagpaiwan ito. She sobbed. Hindi niya akalaing magagawa ni Chreion iyon, He almost raped her for Pete's sake!
Nagalit kasi ito ng sinabi niyang mahal niya ang kakambal nitong si Chleavon. She can't blame her, ang kakambal lang naman niyo ang pumupuno sa kakulangan ni Chreion bilang boyfriend niya. She doesn't mean yo fall in love with Chleavon, at hindi niya pinagsisihan ang desisyon niya kanina.
"Bakit palaging ako nalang ang nasasaktan?"
Maya't maya'y bigkas ng binata kasabay ng marahang paghaplos ng palad nito sa kaniyang pisngi. Kumonot ang noo niya sa pagkalito.
"Bri?" Naguguluhang tawag niya sa pangalan nito.
Ng biglang sakin siya nito.
"Bri! What are you doing?! Nasasaktan ako ano ba!" Sigaw niya dito.
"Bakit kasi hindi nalang ako? Ako nalang Ashara, pakiusap ako nalang!" Sigaw nito na tila ba nahihubang.
"Bri, anong--" Kumunot ang noo kiya sa pagkalito. "--hindi kita maintindihan."
"Matagal na kitang gusto, matagal na kitang minamahal! Pero bakit hindi lo iyon napapansin ha? Ganiyan ka na ba kamanhid?! Pvt4ngin*!"
Napahikbi siya ng dahil sa malakas na sigaw nito. She tried to push him away but it's useless. Mas malakas ito sa kaniya.
Nakakaloko siya nitong nginisihan.
"No one will know if I'll do this to you hmm?" Hinalkkan siya nito sa leeg.
Tinulak niya ito.
"Bri ano ba! Tulong! Pakiuspa tulungan niyo ako! Ahhhh!!" Napahiyaw siya ng suntukin siya nito sa sikmura. "ahh..." It came with a whisper.
"Kung hindi ka rin lng mapapasakin. Pwes, hindi rin ng iba!"
And there, She cried out loud but it was useless. Kahit anong sigaw niya, kahit mapaos pa siya, walang nakakrinig sa kaniya.
_..._..._..._
DISCLAIMER
This is a work of fiction. Names, businessess, places, events and incidents are either the product of author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Plagiarism is a crime punishable by Law
@ All Rights Reserved 2022
YOU ARE READING
Unsolved Case
Mystery / ThrillerIsa lamang silang ordinaryong estudyante sa State Vernon University. Ngunit nagbago iyon ng ma-encounter nila ang kaluluwa na sa hula nila'y si Alkira Soledad Guevarra. Alkira was seeking justice together with her sister Ashara Solene Del Fuerro. W...