CHAPTER THREE

51 1 0
                                    

C H A P T E R 3three

Kakahiya!!!! O_________O

Dumikit pa yung langis ng mukha ko sa wall glass nila o kung anoman yon.

“Hey miss. Are you okayy?”

Hala ? O.O Sino tong lalaking to na kumikintab sa kagwapuhan? Gwapooooooooo! Nagblush yung ilong ko. Ay yung cheeks ko pala.

“Hindi! Kailan pa naging OKAYY ang mabangga sa Glass wall or kung ano man yon! Ayar.. Ang sakit ng ilong ko. Lalong nag-flat.”

“Hahaha! Ba’t ka ba kasi nabangga e. Ang luwag luwag ng daanan.”

“Tara pasok ka muna.”

“Huh? Nako. Hindi wag na. Wala akong pepay.”

“Pepay? What’s that?”

“PEPAY HINDI MO PA ALAM? WALA KA DIN BA NON? Sus Ginoo!”Waiter ka ba dito?

“Haha! No. Kamukha ba ng suot ko uniform nila? Haha.” What’s pepay?

“PERA YUN. Sus.”

“Ahhhh. Haha! I see. Cool huh? L Come in. I’ll treat you.

Para gumaling na din yung sakit ng ilong mo.”

Halaaaaaaaaaaa. Tinititigan niya yung malaki kong ilong. O_____U

“Ayan. Salamat ha.”

“Salamat saan?”

“Ikaw lang kasi ang tanging tao na pumansin sakin at tumulong sakin. Narealize kong, may nakakakita rin pala saken. Hindi ako invisible J “

“It’s okayy. Infact, I find you different. Naturally funny ka kasi. It’s a compliment ha. Baka ano na ng sabihin mo diyan. Malakas kasi hatak sakin ng mga babaeng mataas ang sense of humor. Anyway, what’s your..”

Hey? Asan na yon? Biglang naglaho?? Tss.

*MITOS’ POV

Tumataginding na kahihiyaaaaaaan! Bakit ganon?

Pag pilit mo kinakalimutan the more it will stick to your mind?

Haaaaaaaaay. Stupid Mitos.Ang bait niya naman. Bukod sa gwapo siya at lahat na ng katangian ng gusto ko ay nasa kanya..

.

.

.

.

.

.

.

NILIBRE NIYA PA AKO SA STARBOXES!

Hindi na detalyado yung nangyare sa loob ng Starboxes. Wala kasing idea yung author sa Menu ng Starboxes e. Haha! Kawawa. Libre niyo nga. Author baba baba din sa bundok pag may time. :D

Teka! Hindi ko pa alam kung anong pangalan niya. Nagmamadali na kasi ako kasi pagabi na. Sayang talaga.

In terms of ugali.. IBANG IBANG IBA SILA NI POY!

Teka? Ba’t naalala ko na naman yung Poy na ‘yon ? e ang panget naman ng ugali!

Hmm. Makatulog na nga!

* SEF’S POV

Hahahaha! Ang saya kanina sa Starboxes. Hindi ko talaga malimutan yung itsura niya sa glass wall or kung ano man yon.

She’s so nice. Ang cute cute niya!

Ang stupid mo naman Sef. Hindi mo pa natanong kung anong pangalan niya.

Or yung number niya?

School niya?

Tsss! Stupid mo Sef!!

I hope to see her as soon as possible.

She’s interesting.

POY’S POV*

Hahahaha! Nahulog niya yung mga libro!

Kakahiya! Halos lahat nakatigin sakanya. Parang tumigil yung mundo habang pinupulot niya yung mga libro.

Woo! Ang sakit na ng tiyan ko! HAHAHAHAAHHAAH!!!!!

Pero after nun , I saw her with Sef.

Magkakilala sila? Are they dating? No way.

Ofcourse I’m not jealous. Why would I in the first place?

Ang panget kaya ni Ms. Pang!! Walang magkakagusto don.

Gusto ko hindi siya masaya. Gusto ko palaging ruined ang araw niya. Hahaha! Evil laugh!

The Beautiful Story of Ugly MitosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon