💞Chapter 13 💞
Kumpara sa smooth and gentel love making nila ni Andrew kahapon lamang. Ibang Andrew naman ang nakita niya ngayon. At ibang klaseng love making naman ang pinaranas nito ngayon.
Mas wild mas erotic at mas agressive. Siguro ay dahil sa nakaonom eto kaya hindi makontrol ang sarili. This is the third time na inangkin siya ni Andrew bit this is her most favorite pero ito rin ang pinalamasakit. Though the first time gave her an excruciating pain.
Dinahan dahan iyon ni Andrew as if he knows it is her first time. The second one was quick yet the pain subside a little. But now They had hard wild intercourse leaving her in terrible pain physically.
Pero hindi nagrereklamo si Catherine because the pain that he gave her is the kind of pain she will surely be addicted to.
Humhihilik na ng mahina si Andrew ng tumayo si Catherine at magtungo sa banya. She needed to take a bath to ease her worried mind. Sa ilalim ng tubig na umaagos sa dusta. Pinakawalan ni Catherine ang pinipigilang luha.
Ang lalim na ng investment ni Catherine. Buong puso at kaliliwa na niya ang itinaya. Alam niyang hindi malinaw ang usapan nipa ni Sofia.Hindi soya sigurado kung kasama sa kondisyun ang makipagsiping sa asawa nito. Inakala lamang niya dahil natural pagkatapos ng kasal ay may honeymoon.
Pero ang natatandaan nan niyang sabi ni Sofia ay msgpapakasal lang sila nung lalaki at wag daw siyang magalala dahil hindi soya pageenteresan ni Andrew. Pero heto at dalawang araw pa lamang silang magasawa ay marami ng naganap.
Lalong bumuhos ang luha ni Catherine.Natatakot siyang malaman ni Sofia na nagsisiping sila ni Andrew at lalong nanginig ang tuhod ni Catherine sa isiping baka kasuklaman siya ni Andrew.
Nag isip si Catherine kung paano iiwasan si Andrew. Lalao na kapag sinumpong ito ng pangangailangan. Naisip ni Catherine na magbakasyun kuno pero bigla ring binawi ng dalaga ang naisip.
Una saan siya pupunta. ang alam ng inang at ate niya nagtatrabaho siya ng stay in at nakakontratang walang uwian. At ang alam naman ni Andrew ay nasa Amerika ang papa niya ang ama ni Sofia.
Gustuhin niya mang mamasyal ay wala siyang pera. Ang ilang regalo nila noong kasal na cash ay authomatic na sa account ni Sofia pumasok dahil un ang nakasulat sa bawat cheke. Hindi naman siya pwedeng humingi kay Andrew dahil magtataka iyon.
Sabi naman sa kanya ni Sofia ay padadalhan siya ng aloowance pati ang pamilya niya pero dahil nga kakasimula pa lang ay malamang wala pang padala si Sofia.
Lalong napaiyak si Catjerine sa kanysng hopeless situation. Ng sumunod na araw ay na solve ang suliranin i Catherine dahil si Andrew mismo ang nagkaroon ng dahilan para mapalayo sa kanya.
Kinailangan nitong puntahan ang ama sa NewYork at tulungan ito sa pagaasikaso ng mga papeless sa kanilang bagong venture company. Ayun kay Andrew ay baka isa o hanggang dalawang linggo ito roon.
Sinabi sa kanya ni Andrew na itetreat siya nito ng dinner bago ang flight nito.
Pero nakiusap si Catherine na dito na lang sa bahay kumain at ipagluluto na lamang niya ito.
"You know how to cook?" manghang tanong ni Andrew.
"Yeah, ng crash course lang ng konting cooking lesson"
"Wow, ang suwete ko naman, i never thought i would have a perfect wife wow"
Masayang sabi nito.Tumayo ito at niyakap siya.
BINABASA MO ANG
THE BRIDESMAID (complete)
Short StoryCatherine was forced to pay her depth to Sofia by Posting as Sofia and by attending her wedding and posting as Andrew's wife for four months. The rollercoaster life of Catherine started when Andrew wanted to consume their marriage.