💞 Chapter 17 💞
"Ohh Babe.. you make me go crazy baby ohh nakakagigil ka.I miss you" Sabi ni Andrew. Catherine gives in and does exactly what Andrew did. Tinapatan niya ng same intense at same crave ang ginagawa ni Andrew.
Catherine even move on top of him when Andrew gave her the chance. Soaring into the depth of pleasure Catherine moves her hand to satisfy Andrew. She slides down to kiss and adores ever inch of his muscle. Leaving little kisses on Andrew's lower belly makes Andrew moan and grab her hair.
"Ohhhh babe....ahhhh...yes....yes baby yeahhh.Ohhh shit babe ohh shit" Ungol nito.Ang marinig na napaliligaya niya si Andrew ay kayamann na para kay Catherine at masarap na alaalang babaunin niya sa pag alis. Hindi na nakatiis si Andrew.
"I need you now babe. Please I need you now" sabi nito.
Inihanda ni Catherine ang sarili para sa isang pagbubuno. Hindi niya hahayaang magisa si Andrew.This time sasamahan niya ito hanggang sa dulo ng kaluwalhatian.
Andrew makes a fast deep thrust. And both of them moan louder with the pleasure of making love.
"Babe, I need to go fast. You've made me crazy. You have driven me wild"Sabi ni Andrew. Catherine nodded sexily which made Andrew even wilder.
"Ohh... Babe... Babe....Aahhh." sabi ni Andrew.
"Oh, Andrew ohhh please go on.. move baby ..faster...Ahhhh Andrew...Andrew.."
Bulong ni Catherine habang panay ang halik ni Andrew sa kanyang buong mukha habang walang tigil sa pag giling at pagindayog sa ibabaw niya.
"I'll go deeper baby I need to go faster... Aaaahh, I need you to Babe. Cum with me...Cum with me. oooh yes...yes"
Niyakap ni Catherine si Andrew ng halos habol na ang hininga nito at para ng nakikipagkarera sa kabayo.She kisses him on his lips as she join his fast beat.
She clangs her feet and wraps them around Andrew's butt so Andrew could freely move.
"Oh God, babe oooh...aaahh baby ... Baby I'm coming ( I'm coming)...aaaaahh.God Sh*t"
Sigaw ni Andrew. Then kiss her again passionately pagkatapos maghabol na hininga ay sumobsob ito sa leeg niya.
Niyakap ni Catherine si Andrew ng ubod ng higpit.Nang matapos ang maligayang pagtatalik at doon na naman naramdaman ni Catherine ang kakaibang takot.
Inangat ni Andrew ang mukha at tinitigan siya.
"This is the first time you join me up there Babe" sabi nito and kiss her again. Pinunasan ni Catherine ang mukha ni Andrew na basa ng pawis. Tumitig ng ubod ng tagal si Andrew sa kanya.
Pinaglandas ang mga daliri sa kanyang noo, pababa sa mata, sa ilong at hanggang sa mga labi niya.
" I love you My Wife" Madamdaming sabi ni Andrew and gave her a sincere kiss.
Namula ang mukha ni Catherine.Kinilabutan siya sa kilig na naramdaman .Tagos sa puso niya ang sinabi nito. Kay sarap pakinggan.Napakasuwerte ni Sofia.Dahil mahal siya ni Andrew kahit pa nga may ibang umeeksena.
Sana pag balik ni Sofia ipaglaban ni Sofia si Andrew dahil kung siya iyon .Hindi niya ito isi share sa iba kahit gaano pa kalaking kayamanan nang nakataya.
"I love you too Andrew. Thank you for loving me and for all the understanding" sabi ni Catherine.Sa kanya ang mensaheng iyon hindi galing kay Sofia.
"Aaaah.. hindi lahat ng ginagawa nito ay para sa kanya yun hindi kay Sofia.
BINABASA MO ANG
THE BRIDESMAID (complete)
Short StoryCatherine was forced to pay her depth to Sofia by Posting as Sofia and by attending her wedding and posting as Andrew's wife for four months. The rollercoaster life of Catherine started when Andrew wanted to consume their marriage.