Chương 19

18 0 0
                                    

Trạng thái của Linh thể không ổn định, chàng không thể đi ra khỏi Thiên Kiếm Tông.

Chuyện quan trọng nhất là, khi chàng đi ra khỏi sân, cũng không biết tại sao, trong nháy mắt dường như mất đi hết mọi can đảm, cuối cùng vẫn dùng thân thể của Tạ Vô Sương, dầm mưa ban đêm đi xuống núi đến chỗ tứ hợp viện sắp xếp cho Hoa Hướng Vãn.

Bên trong tứ hợp viện đèn đuốc sáng trưng, tiếng cười nói ồn ào, chàng đi đến trước cửa phòng Hoa Hướng Vãn thì nhìn thấy nàng đang thử giá y.

Rất nhiều nữ tử vây quanh nàng, khen nàng xinh đẹp, chính bản thân nàng cũng đã đứng trước gương xoay mấy vòng, dường như rất vừa lòng.

Cả nhóm người nói chuyện vui đùa, rất lâu sau mới phát hiện ra chàng.

Linh Nam sửng sốt lên tiếng: “Tạ Đạo quân?”

Nghe thấy giọng của Linh Nam, mọi người cùng nhìn qua.

Nhìn thấy vị Đạo quân đứng trong màn mưa này, mọi người không hẹn mà cùng cảm nhận được một loại ngột ngạt khó hiểu, nhao nhao im lặng lại.

Hoa Hướng Vãn nhìn thấy “Tạ Vô Sương” cũng sững sờ, sau đó nàng kinh ngạc nói: “Ngươi... sao ngươi lại ở đây?”

Với tính tình của Tạ Vô Sương, đã đến đây thì chắc chắn phải có chuyện gì đó.

Chẳng lẽ chuyện nàng xóa đi ký ức của y đã bị phát hiện?

Nhưng tu vi của nàng vốn dĩ cao hơn Tạ Vô Sương một bậc, lại là Pháp tu, nàng hạ chú xóa đi ký ức của Tạ Vô Sương, theo lý mà nói thì hẳn là sẽ không xảy ra sai sót gì đi.

Thế Tạ Vô Sương đến đây làm gì?

Hoa Hướng Vãn thấp thỏm, không dám tùy tiện hỏi.

Mà Tạ Trường Tịch không nói chuyện, chàng chỉ im lặng nhìn Hoa Hướng Vãn đang mặc giá y.

Chàng nhớ đến dáng vẻ nàng mặc giá y năm đó khi gả cho chàng.

Khi đó nàng không có vẻ ngoài như bây giờ, nàng không diễm lệ như thế này, cũng không xinh đẹp thế này nhưng nàng có một đôi mắt vừa trong suốt vừa dịu dàng, bên trong đôi mắt ấy chứa đầy hình ảnh Tạ Trường Tịch năm hai mươi ba tuổi.

Hai người thành hôn ở bên ngoài, giá y của nàng là do nàng tự may từng đường kim mũi chỉ, không hề tinh xảo phức tạp như hôm nay thế này nhưng ngay khoảnh khắc chàng vén khăn voan lên lại vẫn cảm nhận được một cảm giác xinh đẹp làm người khác nghẹt thở.

Sự im lặng của Tạ Trường Tịch làm cho Hoa Hướng Vãn có chút lúng túng, nàng nhìn xung quanh một vòng, khẽ dặn dò: “Các người quay về phòng trước đi.”

Mọi người đều biết tình hình không đúng nên không nói gì, khẽ tản đi hết.

Đợi xung quanh không còn ai nữa hết thì Hoa Hướng Vãn mới nhìn về phía “Tạ Vô Sương”, vừa quan sát y, xác nhận tình hình của y, vừa do dự hỏi thăm: “Ngươi... làm sao vậy? Có cần vào trong trước không? Bên ngoài đang mưa đó.”

“Nàng ấy không có ch3t.”

Tạ Trường Tịch bỗng nói, Hoa Hướng Vãn nghe không hiểu, nghi ngờ hỏi lại: “Ai không ch3t?”

KIẾM TẦM THIÊN SƠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ