Chương 6: Ta phải lòng một người ở Thiên Kiếm Tông

11 0 0
                                    

Hoa Hướng Vãn không nói chuyện, đầu tóc nàng như ổ gà, nhìn Linh Nam phát điên.

Linh Nam thấy Hoa Hướng Vãn thật lâu cũng chẳng nói gì, không khỏi quay đầu lại: "Thiếu chủ, làm sao vậy?"

"Linh Nam, tỉnh táo chút đi," Hoa Hướng Vãn nhắc nhở nàng, "Mệt mỏi thì đi ngủ sớm một chút, đừng có nằm mơ."

"Thiếu chủ, người phải tin tưởng chính mình chứ......"

"Đó là Vấn Tâm Kiếm," Hoa Hướng Vãn biết căn bản rằng Linh Nam không hiểu sự nghiêm trọng của tình huống này bèn giải thích cho nàng, "Bây giờ chúng ta có thể tán đổ Thẩm Tu Văn cũng không tệ rồi, không cần vọng tưởng loại hòa thượng đạo tông này."

"Nhưng chúng ta đã đắc tội với Thiên Kiếm Tông, giờ người muốn theo đuổi ai cũng rất khó khăn," Linh Nam nói rồi bày ra dáng vẻ khôn ngoan tuyệt đại, "Chi bằng người nỗ lực thu hoạch mối tốt một chút."

"Không được." Hoa Hướng Vãn quyết đoán cự tuyệt, "Hắn không chỉ là Vấn Tâm Kiếm mà sư phụ hắn lại còn là Tạ Trường Tịch."

"Thế thì làm sao?" Linh Nam khó hiểu, "Linh Bắc nói cả đời Vấn Tâm Kiếm chủ bị vây trong Sinh Tử Giới, đệ tử đều là người khác thu nhận giúp dưới danh nghĩa thôi. Lúc trước Kiếm chủ còn tự mình dạy dỗ, nhưng Thanh Hoành Thượng Quân hầu như chưa từng để đệ tử của mình vào Sinh Tử Giới, có rất nhiều đệ tử dưới danh nghĩa nhưng cũng chẳng có mấy người từng gặp qua hắn, chỉ đều là người khác giáo dưỡng giúp cho. Thêm một Tạ Vô Sương cũng không nhiều, bớt một Tạ Vô Sương cũng không thiếu, chỉ cần Tạ Vô Sương nguyện ý, Thanh Hoành Thượng Quân sẽ không ngăn cản."

"Thế cũng không được." Hoa Hướng Vãn lắc đầu, Linh Nam lôi kéo tay áo nàng: "Thiếu chủ, người là người muốn trở thành Ma chủ......"

"Cho nên ngươi phải nghe lời ta."

Hoa Hướng Vãn cắt ngang lời Linh Nam, hơi cảnh cáo mà liếc mắt nhìn nàng một cái.

Linh Nam thấy không thương lượng được, có chút thất vọng buông bàn tay đang lôi kéo tay áo nàng ra, nhỏ giọng trả lời: "Vâng."

Hoa Hướng Vãn thấy nàng không vui, nghĩ nghĩ, lại nhịn không được mà an ủi: "Thẩm đạo quân cũng rất mạnh, ta và hắn lại phát triển không tệ, ngươi đừng buồn, phải tin tưởng mắt nhìn của Thiếu chủ."

Nghe được lời này, Linh Nam rất là ai oán, nhỏ giọng nói thầm: "Thiếu chủ, Tiết Tử Đan và Ôn Thiếu Thanh đều là do người chọn về đó."

Vừa nghe đến hai đóa hoa đào thúi này, Hoa Hướng Vãn liền nghẹn một cục.

Nàng vội vàng ngăn cái miệng nhỏ còn đang muốn bô lô ba la của Linh Nam lại: "Đừng nói nữa, ngươi vẫn là an tĩnh một chút thì mới tương đối đáng yêu."

Mọi người chuyện trò rôm rả dọc đường, thời gian trôi qua thật nhanh.

Sau khi đã đi được gần cả đêm, đoàn người rốt cuộc cũng đến được Túy Hương Trấn trước khi trời sáng.

Danh tiếng của Thiên Kiếm Tông vốn phi phàm, Thẩm Tu Văn đã liên hệ trước với một tông môn nhỏ của địa phương, vừa đến Túy Hương Trấn đã được dẫn vào ở bên trong tông môn.

KIẾM TẦM THIÊN SƠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ