"Trăm phương ngàn kế niên hạ phò mã VS phúc hắc điên mỹ nhân công chúa"
Mười tuổi niên hạ he chậm nhiệt quyền mưu toàn viên người tàn nhẫn song c (trưởng công chúa từng thành thân giả một lần, không quan trọng )
Mới vào Trường An ngày ấy, quần áo lam lũ Yến Cẩm chỉ mang theo một cái nhận thân ngọc bội và một cái túi rách chứa quần áo sạch. Ở Chu Tước đường cái nhìn thấy kia thiên chi kiêu nữ mười dặm hồng trang lúc, cũng đành phải nội tâm cảm thán có thể lấy nàng người phải thêm ưu tú đâu.
Từ một cái cùng gia đinh chia sẻ một gian phòng con riêng đến bồi Thế tử xuất nhập cung thành thư đồng. Yến Cẩm liền từ cái này cũng không vinh dự điểm xuất phát, đến Già Nam Vương mắt xanh, một đường làm được rồi để người nghe tin đã sợ mất mật Hình bộ Thị lang.
Già Nam Vương lại có một đối thủ một mất một còn, thánh nhân đủ kiểu ân sủng gia thân trưởng công chúa điện hạ nhưng là một ổn thỏa thái tử đảng.
Yến Cẩm làm Già Nam Vương đao nhọn lưỡi dao, không tránh khỏi muốn cùng cái này xuất thân cao quý trưởng công chúa điện hạ tại trong tối luận bàn một hai.
Tiếp xúc lâu, Yến Cẩm mới biết nàng tiếp xúc được thế giới vậy mà đều là vị này lòng dạ rắn rết trưởng công chúa kiên nhẫn làm một cái cục.
Cho đến kia cái gọi là thái tử đảng trưởng công chúa thân đăng đế vị về sau, Đại Tề văn võ bá quan mới phản ứng được, cái này Phong gia nữ tử vậy mà cũng có thể như vậy điên đại bàng lòng dạ ác độc.
Yến Cẩm sau lại sẽ không sợ Phong Hàn Vũ, bởi vì Phong Hàn Vũ sẽ vô điều kiện bao dung nàng.
Nàng cái gì cũng có thể làm, nhưng rời đi Trường An rời đi Phong Hàn Vũ không được.
Phong Hàn Vũ lưu nàng có rất nhiều phương thức. Cứng rắn không được, sẽ tới mềm.
Đương luôn luôn liếc nhìn chúng sinh Phong Hàn Vũ chủ động đẩy ra vạt áo lộ ra tấm lưng tràn đầy vết thương cho Yến Cẩm nhìn thời điểm, Yến Cẩm còn sao có thể chỉ nghĩ trốn đâu?
Một cái chênh lệch mười tuổi chó săn nhỏ cùng thanh lãnh công chúa tương ái tương sát câu chuyện.
Ở lời nói dối cùng lừa dối, tính toán cùng âm mưu dệt thành ám võng hạ, nhìn mười tuổi tuổi kém niên hạ Hình bộ Thị lang như thế nào lấy được trưởng công chúa điện hạ tâm.
Cao sáng: Lịch sử đại loạn hầm. Toàn vô căn cứ. Xin đừng khảo cứu.
Nội dung nhãn mác: Cường cường niên hạ cung đình hầu tước nữ giả nam trang
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Yến Cẩm, Phong Hàn Vũ ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Mười tuổi tuổi kém niên hạ công lược thanh lãnh công chúa
Lập ý: Bắt lấy kỳ ngộ, dũng cảm tiến tới
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện Bao
General FictionTác phẩm: Trưởng Công Chúa Thiên Vị Tác giả: Nhị Nguyệt Diện Bao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn vă...