Chương 41 → 50

1.2K 41 16
                                    

Chương 41: Tâm viên ý mã

Mấy ngày liền bên trong nắng bạo, không riêng phơi lúa mì ngũ cốc cúi đầu xuống, cũng giống muốn đem người nướng hóa thành nước đồng dạng. Hoàng thành sở dĩ là hoàng thành, chính là có những cái này cái khác xa xôi thành trấn chỗ chưa từng thấy đồ chơi mới mẻ.

Chu Tước đường cái mới mở một cửa hàng, cùng còn lại mấy cái bên kia cái nước ngọt cửa hàng không giống là, toàn bộ cửa hàng đồ ngọt không cần một giọt nước, cũng không một điểm đường. Dùng tươi mới nhất trái cây ở đá mài bên trong chen thành nước, thêm nữa chút quan bán mảnh băng một trộn lẫn. Ở nơi này giết người thời tiết bên trong, chỉ cần uống như vậy một ngụm nhỏ, đều sẽ cho người từ trái tim nhọn phát ra một tia ý nghĩ ngọt ngào tới.

Liễu Bình hạ giá trị trên đường, vừa nghĩ tới trong nhà vậy được trong ngày ra không được cửa một già một trẻ, cũng một đầu chui vào kia sắp xếp hàng dài trong đội ngũ.

Người không thể nhàn rỗi, chỉ cần một nhàn, liền khắc chế không được mình muốn bát quái gen. Liễu Bình ở trong đội ngũ, vừa nghe xong đằng trước chân thành thề kể xong hoàng thất mật tân, phía sau nói âm thầm trợ cái này cần sa chính là kia tam triều nguyên lão Chu Lãng chu Thừa tướng lời cũng xông vào lỗ tai của hắn.

Liễu Bình cúi đầu nhìn trong tay mình bởi vì nóng, xuống giá trị liền cởi xuống quan bào mới bừng tỉnh đại ngộ.

Hắn lại yên lặng đem kia quan bào cho khoác đến trên thân.

Chính nói nước bọt văng tung tóe người bị người bên cạnh víu vào rồi, thuận đầu ngón tay nhìn về phía khoác lên Hình bộ lại quan phục Liễu Bình về sau, vội im lặng trốn vào trong đội ngũ.

Bởi vì cai đội mua cái này dưa hấu lộ một chút, liền so bình thường muộn trở về nửa canh giờ.

Trở lại tiểu viện tử, hắn đầu tiên là đưa trong tay xách dưa hấu lộ một chút để lên bàn đá, mới đi vào gọi Yến Cẩm.

Yến Cẩm chịu lấy đầu ổ gà vuốt mắt lảo đảo lấy đi tới, "Ngươi tối hôm nay một chút a."

"Đúng vậy a, hôm nay ta đi Chu Tước đường cái nhà kia mới mở nước chè cửa hàng, xếp hàng đã lâu đội mới mua được cái này, lang quân trước nếm thử hàng hạ nhiệt, ta đi gọi lão quản gia." Liễu Bình cũng không quay đầu lại liền hướng lão quản gia phòng đi.

Yến Cẩm ngồi xuống từ trên bàn đá mò lên một bát chính hiện ra khí lạnh đồ ngọt, ngồi xuống vừa nếm thử một miếng, liền thoải mái ngẩng đầu lên.

Thấy Liễu Bình cùng lão quản gia kết bạn đi tới, Yến Cẩm vội vàng đưa tay chào hỏi, "Sư phụ sư phụ, Liễu Bình mua cái này đồ ngọt tuyệt, ăn ngon đến ta muốn ôm bát ăn vào no bụng."

Lão quản gia đối Yến Cẩm cười một chút, "Đó của ta phần cũng cho ngươi khỏe."

Yến Cẩm nghe lời này một cái không vui, "Ngươi là sư phụ ta, nào có già cho tiểu nhân để ăn đạo lý."

Liễu Bình cười ha hả đem lão quản gia đè vào trên băng ghế đá ngồi xong, "Lão quản gia cùng lang quân tất cả ngồi xuống ăn, ngày mai ta lại đi mua."

[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ