Chương 31 → 40

1.3K 47 8
                                    

Chương 31: Điện hạ bất công

Buổi trưa vừa qua, đầy khắp núi đồi hoa hải đường bị phơi nắng hương hoa hoàn toàn tan trong không khí. Yến Cẩm ngủ đủ, ngồi xếp bằng ở cửa sổ ra bên ngoài vọng.

Phong Hàn Vũ trong tay chấp nhất quyển sách thấy nghiêm túc.

Trong xe rất yên tĩnh, Yến Cẩm đột nhiên thấy được liệt trong đội Liễu Bình, "Vèo" một chút đứng lên.

Phong Hàn Vũ không thèm để ý chút nào bay qua một trang sách trang.

Yến Cẩm quỳ chuyển đi qua, tay nắm lấy Phong Hàn Vũ ống tay áo nhẹ lung lay. Phong Hàn Vũ không nhìn nàng, con mắt như cũ dính tại thư tịch bên trên.

Yến Cẩm cùng đứng tại Phong Hàn Vũ bên người Lục La trao đổi ánh mắt, Lục La đối nàng qua loa lấy lệ cười một chút.

Yến Cẩm nửa chống lên người, đưa tay liền đem Phong Hàn Vũ sách trong tay cuốn lấy vào tay bên trong.

Phong Hàn Vũ đổi một tư thế cười nhìn nàng, "Ngươi lại muốn làm gì?"

"Ta muốn đi ra ngoài, ta nhìn thấy Liễu Bình." Yến Cẩm nháy nàng con mắt vô tội, khao khát nhìn về phía Phong Hàn Vũ.

Phong Hàn Vũ nhấp nhẹ dưới khóe môi, cúi người dùng ngón tay trượt hạ Yến Cẩm mặt, "Ngươi như cái tiểu hoa miêu dường như, còn muốn đi ra?"

Yến Cẩm vội vươn ra ống tay áo hướng trên mặt của mình lung tung khò khè một thanh, "Thế này có thể đi?"

Phong Hàn Vũ trở về ngồi, hai tay ôm ở trước ngực, đối nàng lắc đầu."Thánh nhân ở đây, ngươi liền đừng đi ra cho bản cung kiếm chuyện, được không?"

Yến Cẩm đem sách trong tay một mạch nhét hồi Phong Hàn Vũ trong ngực, đàng hoàng lại đi cạnh cửa sổ vọng phong đi.

Yến Cẩm một mình ngồi trong chốc lát, Phong Hàn Vũ để sách xuống khẽ thở dài ngồi vào bên người nàng, nghiêng đầu hỏi nàng: "Và tập cung ở chung một chỗ rất nhàm chán sao?"

Yến Cẩm cúi đầu lắc lắc.

"Ra ngoài đi." Phong Hàn Vũ nói xong vừa muốn đứng dậy, liền bị Yến Cẩm một nắm kéo trở về.

Lập tức phải mười tám tuổi Yến Cẩm, vóc dáng dáng dấp cao, lại so Phong Hàn Vũ có lực."Có điện hạ bồi tiếp ta, ta không tẻ nhạt."

Phong Hàn Vũ cười đem Yến Cẩm cả người chuyển từng cái, đang đối mặt lấy nàng dụng tâm giúp nàng sửa sang lại tóc, "Bên ngoài có Nam Lương ở, không muốn bị khi dễ, đi ra ngoài chơi đi."

Vừa trở về Lục La chính mượn sát đồ chứa ngụy trang, vụng trộm quan sát Yến Cẩm, bị Yến Cẩm ngẩng đầu tóm gọm.

"Điện hạ, Lục La tỷ tỷ tổng vụng trộm nhìn ta." Tố cáo lẽ thẳng khí hùng.

Phong Hàn Vũ nghe vậy quay đầu nhìn Lục La, cười hỏi Yến Cẩm, "Ngươi sợ nhìn a?"

Yến Cẩm nâng lên miệng, nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu, "Điện hạ bất công."

Phong Hàn Vũ đứng dậy, thuận tiện xốc lên Yến Cẩm cánh tay, xoay người vỗ vỗ xiêm y của nàng vạt áo, lại nói một lần, "Đi ra ngoài chơi đi."

[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ