Chương 71:
Trăng sáng sao thưa, cao khiết mặt trăng treo ở trên trời, phát ra oánh bạch chiếu sáng sáng trên đất tường đỏ. Màu đỏ chót cũng biến thành đỏ sậm, càng giống là bị vô số người máu tươi nhuộm thành.
Ở trưởng công chúa trong phủ cùng Yến Cẩm chiến tranh lạnh hai ngày rưỡi Phong Hàn Vũ, vẫn là không chịu nổi nội tâm mình lo lắng, ở vào cung trong xe ngựa trên cao nhìn xuống chỉ vào cái mũi của nàng quở trách nàng: "Ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào? Ngươi kia lời không thể sớm trước cùng ta nói một chút? Thật sự là nghĩ vừa ra là vừa ra."
Yến Cẩm không để ý, chỉ cần Phong Hàn Vũ còn nguyện ý để ý đến nàng, đó chính là trên đời này chuyện quan trọng nhất.
"Vậy ta không phải muốn đi ra ngoài lịch luyện một chút sao? Ngày ngày ăn điện hạ, uống điện hạ, ta cũng không quá tốt ý tứ a." Yến Cẩm tại chỗ nhăn nhăn nhó nhó lấy đùa Phong Hàn Vũ.
Phong Hàn Vũ kia như hành đầu ngón tay hung hăng đẩy một chút Yến Cẩm cái trán, "Ngươi mang Băng Đoan cùng ngươi sư phụ đi thôi. Ba năm ngươi nếu không phải trở về, bản cung nhất định giống gả cho ngươi đồng dạng, dù cho biết ngươi còn sống cũng sẽ tiếp tục tái giá."
Yến Cẩm gần sát Phong Hàn Vũ bên người, nhỏ giọng cùng nàng nói thầm: "Không được! Cái này thành Lạc Dương ngươi cũng tìm không được nữa ngày thường giống ta tuấn tú như vậy phò mã."
Phong Hàn Vũ chỉ là mặt lạnh lấy lôi một chút vành tai của nàng, "Liền biết nghèo. Ngươi thật sự là, ngươi không sống sờ sờ tức chết ta, ta nhìn ngươi là sống không hài lòng."
Yến Cẩm hắc hắc tựa đầu tựa ở Phong Hàn Vũ nơi bả vai, "Tối nay là cho ta thực tiễn yến, điện hạ nhất định phải vui vẻ chút, chớ có tức giận."
Phong Hàn Vũ đưa cánh tay đáp tại Yến Cẩm lưng thượng, hướng phương hướng của mình nhẹ nhàng ôm, nhỏ giọng trả lời nàng: "Hảo, tất cả nghe theo ngươi."
Hai người còn chưa đi tới Khải Minh cung, bên trong đèn đuốc sáng trưng bữa tiệc linh đình hình ảnh, liền đã lướt qua mở rộng cửa điện, hiện ra.
Phong Hàn Vũ thật chặt nhíu mày lại. Tiền tuyến chiến tuyến kéo dài, chiến sự căng thẳng, lão bách tính môn đều biết nắm chặt dây lưng quần cho tiền tuyến đưa lương, mấy cái này vương công đám đại thần vẫn như cũ vui đến quên cả trời đất tầm hoan tác nhạc.
Cái này Đại Tề a, không hoàn toàn lật đổ nó cái úp sấp, liền mãi mãi cũng sẽ bị núp trong bóng tối sâu mọt nhóm từ nội bộ từng điểm từng điểm thôn phệ, cho đến toàn bộ Đại Tề ầm vang sụp đổ.
Băng Đoan cùng Lãnh Triệt cùng trưởng công chúa phủ kia bảy tám chục cái ám vệ, tất cả đều là các nơi tìm được cô nhi. Là Lương Chi dùng trưởng công chúa phủ bổng ngân, từng chút từng chút dạy nuôi lớn, cái quần thể này vẫn như cũ đang không ngừng mở rộng. Chỉ bất quá Lương Chi đi Yến Cẩm chỗ ấy, cái này vơ vét đứa trẻ bị vứt bỏ nhiệm vụ liền giao cho Lãnh Triệt.
Phong Hàn Vũ xưa nay không quan tâm bản thân có không có con, bởi vì toàn bộ trưởng công chúa phủ còn sẽ có càng nhiều càng nhiều gào khóc đòi ăn hài tử, yêu cầu nàng đến dưỡng. Nàng không thể dừng lại bước chân, càng không thể mềm quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện Bao
General FictionTác phẩm: Trưởng Công Chúa Thiên Vị Tác giả: Nhị Nguyệt Diện Bao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn vă...