Chương 1 → 10

2.6K 73 7
                                    

Chương 1: Phong Hàn Vũ là một lòng dạ hẹp hòi

Giang mưa tầm tã giang thảo đủ, lục triều như mộng chim không gáy.

Vô tình nhất là Đài Thành liễu, vẫn như cũ thuốc lồng mười dặm đê.

"Trời hanh vật khô, cẩn thận củi lửa." Điểm canh người tận tụy đi ở đầu mùa đông trên đường, bên cạnh che kín trên người phá áo bên cạnh gõ lấy trong tay phá la. Trên đường sớm đã không còn bóng người, toàn thành trên dưới u tĩnh bóng tối như cái Quỷ thành.

Yến Cẩm người mặc tuyết trắng thư sinh bào nhàn nhã ngồi ở trên ngựa, chờ đợi Nhị hoàng tử cho nàng một cái tín hiệu, nàng liền sẽ mang lên toàn bộ nhân mã xông vào cái này phủ Thái Thú thượng, xét nhà.

"Lang quân, đạn tín hiệu thả." Ở nàng trái vừa nói chuyện chính là từ Lại bộ Thượng thư phủ vẫn đi theo Liễu Bình của nàng.

"Được, các huynh đệ, tinh thần tinh thần, làm việc." Theo nàng đâm rách tĩnh mịch bầu trời đêm la lên, ba mươi con tuấn mã như là Vân Yến đồng dạng vọt ra ngoài, sống sờ sờ đem phủ Thái Thú thượng đại môn đụng ra.

Yến Cẩm nghiêm túc trên đầu đeo học sinh mũ, bắt đầu cùng Liễu Bình nhỏ giọng thầm thì lên, "Hôm nay làm xong nhà này, liền có thể hồi Lạc Dương an ổn ngủ hơn nửa tháng ngon giấc."

Liễu Bình dáng dấp mắt to mày rậm làn da lại bạch, có phần có loại họa sách bên trong Đường Tam Tạng khí chất.

Hắn nhẹ nhàng chắp tay, "Hình bộ lang tuổi trẻ tài cao, điện hạ tự là bởi vì coi trọng lang quân, mới có thể mọi chuyện giao cho lang quân đi làm."

Yến Cẩm vểnh lên khóe miệng, khinh thường mở miệng: "Cũng là vì tiền đồ cùng bạc thôi, người xuất gia đánh cho cái gì nát giọng quan."

Dứt lời, hai người đi theo Hình bộ các huynh đệ, thúc ngựa liền vọt vào.

"Lương Châu Thái Thú lý sức lực lỏng, bản quan đến Nhị hoàng tử Già Nam Vương lệnh, chép của ngươi phủ."

Lý sức lực lỏng là một tuổi trên năm mươi quan văn, thật dài chòm râu dê rũ cụp lấy biểu hiện ra chủ nhân thời khắc này hốt hoảng luống cuống.

"Các ngươi dám? Cũng bởi vì bản quan là thái tử người, các ngươi liền muốn đuổi tận giết tuyệt sao? Cái này Đại Tề còn có vương pháp hay không?" Mỗi chữ mỗi câu âm vang có lực, cái này giận dữ uống không giống quan văn ngược lại có chút võ tướng phong thái.

Yến Cẩm ngồi ở trên ngựa dắt lấy dây cương nhìn xem lý sức lực lỏng cười nhẹ nhõm, "Bản quan a, theo lệnh làm việc. Ngươi bộ này đối với bản quan vô dụng, Bình Hoài trưởng công chúa liền không có nói qua cho các ngươi bản quan là hạng người gì sao?" Nàng nhẹ nhàng sờ sờ dưới háng tuấn mã ngựa tu, tiếp tục không nhanh không chậm nhìn xuống hắn nói thêm: "Nói bản quan thủ đoạn độc ác cũng tính khen bản quan lời."

Cái khác Hình bộ các huynh đệ sôi nổi cười to, cười cái này Lương Châu Thái Thú không kiến thức. Toàn bộ thành Lạc Dương thậm chí toàn bộ Đại Tề, ai chẳng biết tân nhiệm Hình bộ lang Yến Cẩm thủ đoạn thiết huyết đâu.

[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ