Chương 21 → 30

1.3K 54 10
                                    

Chương 21: Hộ vợ

Ngừng thật lâu tuyết lại bắt đầu dương dương sái sái hướng nhân gian rơi. Tuyết trắng rơi vào tường đỏ bên trong, lại rơi xuống không muốn hướng nhân loại cúi đầu hồng mai bên trên.

Già Nam Vương bất động thanh sắc sau khi xem xong, quay đầu nhìn về phía Phong Hàn Vũ, "Bản vương dưỡng chim chóc quá nhiều, bay ra ngoài một con hai con bản vương cũng không có tinh lực quản."

Phong Hàn Vũ cười cười, nhìn về phía Yến Cẩm, "Xem ra Tiểu Yến đại nhân chính là Nhị hoàng huynh kia không rãnh để ý tới chim chóc rồi?"

Già Nam Vương cũng đi theo nhìn về phía Yến Cẩm, "Vậy thật là không phải, đem bản vương thích nhất chim chóc phóng tới hoàng muội bên người cũng là vì lấy lòng bảo hộ hoàng muội đi."

"Vậy bản cung thật đúng là muốn cám ơn qua Nhị hoàng huynh."

Hai người liền ngay trước thái tử mặt, ngươi tới ta đi thần thương khẩu chiến.

Yến Cẩm không có tư cách xen vào, cũng chen miệng vào không lọt.

Quan Sơn Lam so Yến Cẩm cảm giác tồn tại còn thấp, dù sao Phong Hàn Vũ thỉnh thoảng còn có thể liếc thượng nàng liếc mắt.

Phong Chi Hải nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, "Được, hoàng muội tâm ý bản cung đã biết được, sẽ như thực bẩm báo cho Thánh thượng. Bản cung muốn về cung, mấy người các ngươi không muốn cho hoàng muội gây phiền toái, nghe được không có?"

Phong hàn khúc bước lên phía trước dìu hắn.

"Cung tiễn thái tử điện hạ." Già Nam Vương cái thứ nhất cao giọng gọi, dưới đất lại đồng loạt quỳ một mảnh.

Phong Hàn Vũ như cũ ngồi ngay ngắn ở phố trên nệm vững như Thái Sơn, Yến Cẩm vụng trộm quan sát nàng, bị nàng tóm gọm.

"Nhìn cái gì?" Phong Hàn Vũ không có lên tiếng cho Yến Cẩm mấy khẩu hình.

Yến Cẩm hướng nàng cười cười, dùng miệng hình hồi nàng: "Điện hạ so mai vàng mỹ."

Phong Hàn Vũ căng lạnh nhẹ liếc nàng liếc mắt, đứng dậy đưa mắt nhìn thái tử rời đi.

Thái tử vừa đi, Già Nam Vương cũng ngồi không yên, ở Phong Hàn Vũ trước mắt hung ác trợn mắt nhìn Yến Cẩm liếc mắt sau hướng Phong Hàn Vũ cáo từ.

Yến Cẩm cúi đầu sờ sờ mũi của mình, Nhị hoàng tử cái này diễn có chút quá.

Đãi hai vị hoàng tử vừa đi, trong tràng nháy mắt nóng lên.

"Không nghe nói tiểu tử này cùng trưởng công chúa điện hạ lưỡng tình tương duyệt a?"

"Ám độ trần thương ngươi biết hay không? Hoàng gia nữ nhân, nào hiểu đến cái gì lễ nghĩa liêm sỉ, vừa trượng phu đã chết liền cùng tiểu bạch kiểm pha trộn cùng một chỗ."

"Ai, Vệ huynh nói cẩn thận."

"Chúng ta thế nhưng là trên triều đình xương cánh tay chi thần, còn có thể bởi vì nói vài lời Thánh thượng tiểu nữ nhi nhàn thoại liền bị chém đầu hay sao? Lý huynh ngươi sao như thế nhát gan nha?"

Hai người vẫn còn tiếp tục dùng tự cho là nhỏ giọng lời nói líu ríu, luyện qua mấy năm võ muốn nghe rõ không khó lắm. Yến Cẩm ngẩng đầu liếc qua trở về Lãnh Triệt, nắm đấm của hắn nắm đến sít sao, chính trừng tròng mắt nhìn nói với đó nhàn thoại hai người.

[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ