Chương 11: Thanh mai trúc mã
Mùa hè, là nhất làm cho người phiền muộn mùa. Yến Cẩm bên tai bô bô bị các vị công chúa quận chúa thanh âm lập thể vờn quanh, nàng còn có công phu phân ra tâm thần đi quan sát Phong Hàn Vũ.
"Tiểu Yến đại nhân, Tam Hoàng tỷ gần nhất tâm tình không tốt, cho nên mới để ngươi quỳ lâu như vậy. Ngươi không muốn ghi hận nàng." Ngày bình thường liền yêu dán Phong Hàn Vũ Thập công chúa Phong Hàn Nhân mở miệng như thế nói.
Tiểu nha đầu vừa qua đậu khấu, phú quý có thừa nhưng khí độ không đủ.
Yến Cẩm cười gật đầu đáp lại, "Thập công chúa dạy phải."
Lúc này Ngũ công chúa bắt đầu dẫn đầu trêu ghẹo lên hai người này đến, "Tiểu thập, Tiểu Yến đại nhân thế nhưng là Lạc Dương thứ nhất hoàng kim nam nhân độc thân."
Phong Hàn Nhân đỏ mặt kéo nàng ống tay áo một chút, "Chính nói Tam Hoàng tỷ chuyện đâu, ngũ hoàng tỷ đột nhiên kéo cái kia làm gì?"
Ngũ công chúa liếc mắt chính một mình thưởng trúc Phong Hàn Vũ, hạ giọng mở miệng, "Hướng lên trên vừa đến tin tức, cái này Bình Hoài phò mã a, sợ là bỏ mình tuẫn quốc."
Thời khắc này Yến Cẩm nghe vậy lo lắng nhìn về phía Phong Hàn Vũ. Tất cả mọi người đoán được Bình Hoài phò mã một, Bình Hoài như thế thông tuệ người không có khả năng đoán không được.
Nàng là kiến thức qua Bình Hoài phò mã đối trưởng công chúa si tình, tân hôn ngày đó hàng trăm cặp mắt đổ dồn vào quỳ gối người nhiều nhất giao lộ. Yến Cẩm chính mình cũng không nhất định làm được việc này, nếu như nói nàng thật có cơ hội.
Nàng hướng đám người khom người một cái, lại dây vào kia đinh mềm đi.
"Điện hạ."
Phong Hàn Vũ lần nữa nghe tới thanh âm của Yến Cẩm, rất là kinh ngạc."Chuyện gì?"
"Tiểu quan suy đoán phò mã đại nhân sợ là dữ nhiều lành ít." Nàng dáng người cao ngất quỳ trên mặt đất đi thẳng vào vấn đề.
"Lớn mật!" Phong Hàn Vũ trực tiếp đứng người lên, vươn tay liền hung hăng cho Yến Cẩm một bạt tai.
Ngũ công chúa cái thứ nhất đi tới đỡ lấy nàng, "Thế nào rồi đây là? Thế nhưng là Tiểu Yến đại nhân nói cái gì lời vô vị chọc tới Tam Hoàng tỷ?"
Phong Hàn Vũ mặt lạnh lấy không mở miệng.
Vẫn là Yến Cẩm bản thân trương miệng, "Hạ quan không giữ mồm giữ miệng vô ý chọc tới trưởng công chúa điện hạ."
Phong hàn khúc vội hướng Yến Cẩm phất tay. Nàng chuyển qua Phong Hàn Vũ thân thể, cùng nàng thấp giọng nói những gì.
Hai người xuất phủ về sau, Liễu Bình không hiểu hỏi, "Lang quân, ngươi vì sao nhất định phải đi gây trưởng công chúa điện hạ đâu?"
Yến Cẩm chỉ là cười cười, "Ta sợ nàng một cái nữa người buồn bực xuống dưới, sẽ sinh bệnh. Trên người mủ bao không phá, liền vĩnh viễn cũng không nhìn thấy tốt ngày ấy."
Liễu Bình cái hiểu cái không nhìn về phía Yến Cẩm, "Lang quân, chúng ta rốt cuộc là bên nào? Ta đều có chút hồ đồ."
"Đem võ công luyện giỏi, chờ ngươi trở thành tài liệu tốt lúc, mặc kệ bên nào đều sẽ đoạt muốn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện Bao
General FictionTác phẩm: Trưởng Công Chúa Thiên Vị Tác giả: Nhị Nguyệt Diện Bao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn vă...