Chương 84 → 86 [Phiên ngoại]

1K 49 3
                                    

Chương 84: Phiên ngoại 1

Đại Tề trải qua đời thứ mười ba bá chủ, một nhiệm kỳ hạng người bình thường, cuối cùng tại ở đó hạng người bình thường nữ nhi trong tay, vừa nặng thấy ngày xưa vinh quang.

Chung quanh tiểu quốc gia mỗi năm đều sẽ đúng hạn theo điểm phái sứ thần đến Lạc Dương đưa cống, mấy năm gần đây bị đánh sợ phục Nhung Địch cùng Tây Khương cũng gia nhập đưa cống đại đội.

Xung quanh một trung thực xuống tới, trấn quốc công cũng bị Phong Hàn Vũ ngàn dặm khẩn cấp phái thánh chỉ kêu trở về, lấy tên đẹp hiếu kính ngoại tổ phụ.

Yến Cẩm không cần nghĩ, liền biết Phong Hàn Vũ một ngày một ngày trong đầu liền đều là một chút kia thủ đoạn chính trị. Người ta thánh nhân ý nghĩ, nàng một cái tùy thời đều có thể bị thay thế hoàng phu đương nhiên tả hữu không được. Chỉ có thể ôm trong ngực nàng tã lót chi tử, ngồi xổm ở lão kia sớm chỉ có Hoàng hậu mới có thể ở diên xuân trước cửa cung, giương mắt chờ lấy trấn quốc công an đến đầy đủ đạt Lạc Dương tin tức.

Phong Hàn Vũ bãi triều trở về, nhìn thấy cảnh tượng này thời điểm buồn cười, nàng cúi người một thanh tiếp qua đứa bé kia, tay không vỗ vỗ Yến Cẩm tiểu Kim quan lại ôm trở về đến hài tử trên thân, cười hỏi nàng: "Thế nào rồi lại? Không vui?"

Yến Cẩm giương mắt nhìn ngay tại trêu đùa hài tử Phong Hàn Vũ: "Ta ngoại tổ phụ rốt cuộc lúc nào có thể tới Lạc Dương a?"

Phong Hàn Vũ không thèm để ý chút nào thân phận cũng đi theo ngồi vào Yến Cẩm bên người ngưỡng cửa, còn dùng vai chen lấn chen nàng: "Ngươi đi qua một điểm. Nghĩ ngươi bên ngoài tổ phụ? Phụ thân ngươi nhìn xem cũng không phải rất muốn gặp hắn."

Yến Cẩm đem dựa lưng vào kia ngưỡng cửa, quay đầu nhìn Phong Hàn Vũ: "Kia có người gieo họa ngươi thơm thơm mềm mềm ngọt ngào nhu nhu nữ nhi, ngươi có thể vui lòng? Đánh không chết hắn cũng tính ta ngoại tổ phụ tính tình hảo."

Phong Hàn Vũ nhẹ nhếch miệng, "Ngươi cũng đừng nghĩ, cô không có khả năng cho ngươi ôm cái nữ nhi đến dưỡng."

Yến Cẩm trầm mặc một cái chớp mắt, đặc biệt bất đắc dĩ nhìn về phía Phong Hàn Vũ: "Ngươi thế nào cái gì cũng đoán được? Muốn cái nữ nhi thế nào rồi? Ngươi nuôi dưỡng ở ngoài cung những cái kia cô nhi, liền mang một cái tiến vào cung đến đi. Đúng lúc cho phong Yến Triệt làm bạn."

Phong Hàn Vũ cúi đầu nhìn vậy còn mập mạp đầu chỉ biết cười ngây ngô phong Yến Triệt, lắc đầu."Không phải hắn yêu cầu làm bạn, cô nhìn là cho ngươi làm bạn a?"

Yến Cẩm còn chưa hết hi vọng, "Kia cho ta làm bạn rốt cuộc thế nào rồi đi? Vì sao không thể?"

Phong Hàn Vũ đưa trong tay thái tử giương mắt đưa cho vẫn luôn đợi ở bên người nàng thuận mới, "Thuận mới, mang thái tử trở về đi."

"Tuân lệnh." Kia nùng trang diễm mạt tiểu công công vừa đi, Phong Hàn Vũ liền đứng người lên, còn thuận tiện kéo Yến Cẩm.

"Ngươi có phải hay không mệt mỏi? Chán rồi? Nhìn tuổi già cô đơn, liền muốn tươi mới nữ hài nhi?" Yến Cẩm xác nhận Phong Hàn Vũ hoàn toàn là ở nói hươu nói vượn, nhưng là Phong Hàn Vũ quá mức vẻ mặt nghiêm túc, lại không thể tùy tiện qua loa.

[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ