Chương 61:
Hết sức duy trì kia một mảnh nhỏ quang minh nến cũng chầm chậm đốt hết, toàn bộ thế giới liền chỉ còn lại hai người giao thoa tiếng hít thở.
Phong Hàn Vũ lại đột nhiên nói một câu: "Ta không có gọi người đốt đèn."
Yến Cẩm nhìn xem Phong Hàn Vũ cười, "Ngươi không có một chút đèn, ta không cũng ở đây đâu. Ngươi là công chúa, ta là phò mã. Vợ chồng chi thực, thiên kinh địa nghĩa."
Phong Hàn Vũ đưa tay hướng Yến Cẩm trong vạt áo duỗi, thẳng đụng phải căng đầy lưng về sau mới đình chỉ.
"Ngươi biết không?"
Yến Cẩm lắc đầu, "Giống như sẽ."
"Kia lễ giáo ma ma không phải dạy không?" Phong Hàn Vũ không hảo hảo nói chuyện, vừa nói liền hướng Yến Cẩm trong cổ thổi hơi.
Yến Cẩm hướng về sau né một chút, "Ngươi là không phải cố ý?"
Phong Hàn Vũ cười lắc đầu, "Không phải. Ta buồn ngủ, phải ngủ, ôm ta." Phong Hàn Vũ hai chữ ba chữ hạ mệnh lệnh, Yến Cẩm chỉ có thể tuân theo.
Phong Hàn Vũ như cái tiểu động vật đồng dạng chăm chú moi Yến Cẩm cánh tay, còn sẽ mặt dán tại Yến Cẩm trên cánh tay.
Yến Cẩm đàng hoàng nằm không lâu, nóng ướt hô hấp liền câu được câu không đánh vào trên cánh tay, Yến Cẩm hít sâu lại hô hấp, vừa ngủ một giấc đếm cừu đều vô ích.
Nàng trằn trọc lại không dám thật trằn trọc, ngay tại nàng nhanh bị bản thân sống sờ sờ nghẹn thời điểm chết, Phong Hàn Vũ ở trong đêm trợn tròn mắt đối mặt với nàng nhẹ giọng hỏi: "Không ngủ được?"
Yến Cẩm "Soạt" một chút đứng dậy, đi đến bên bàn cho bản thân rót chén nước, miệng lớn nốc ừng ực xuống dưới về sau, quay đầu bất đắc dĩ nhìn về phía Phong Hàn Vũ: "Ngươi nằm bên cạnh ta, ta thật ngủ không được."
Phong Hàn Vũ chậm rãi ở bên cửa sổ ngồi dậy, ánh trăng trong sáng đánh ở trên người nàng, sương mù mông lung lại chân thực. Nàng cúi đầu giải bản thân nút thắt, sau đó đem đầu tóc đều đặt ở một bên, lộ ra một mảnh trắng nõn phía sau lưng cho Yến Cẩm nhìn, cẩn thận nhìn lên, kia bối ở giữa lại giống nằm lấy hai con đặc biệt dài đại con rết.
Phong Hàn Vũ quay đầu cười nhìn Yến Cẩm, để Yến Cẩm tại đêm đó lập tức học được rốt cuộc cái dạng gì mới gọi là ngoái nhìn nhất tiếu bách mị sinh.
Trong phòng không có chiếu sáng, toàn bộ nguồn sáng đều đến từ tại Phong Hàn Vũ trước người cửa sổ.
Phong Hàn Vũ lại ngồi ở trước cửa sổ, đem kia trắng nõn cùng dữ tợn hỗn hợp lưng cùng một chỗ lộ cho Yến Cẩm nhìn.
Yến Cẩm nghe tới nàng cười hỏi: "Dạng này bối, ngươi cũng thích không?"
Yến Cẩm đem trong tay ly nước một đặt, mười năm trước kia sợi dây thừng rốt cục đưa nàng dắt dẫn tới bên cạnh nàng.
Yến Cẩm duỗi ra ngón tay thận trọng đụng vào kia hai đầu đỏ nhạt tuyến, thẳng tới ngón tay chậm rãi trượt chạm đến Phong Hàn Vũ nhạy cảm eo lõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện Bao
General FictionTác phẩm: Trưởng Công Chúa Thiên Vị Tác giả: Nhị Nguyệt Diện Bao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn vă...