Chương 51: Ta là điện hạ người
Bởi vì trước đó vài ngày vừa có mưa, trên núi có đường nhỏ đã trở nên vũng bùn ẩm ướt. Được phái tới phòng vệ tân nhiệm dũng tướng quân nhóm, hết sức chuyên chú ở trên núi lục soát chim dữ, để phòng ngừa các vị các quý nhân ở săn bắn bên trong bởi vì không rõ tình huống mà bị thương.
Hậu phương Già Nam Vương cùng An Định Vương là cùng nhau đạt tới. Phong Hàn Vũ hồi lều trại, những người còn lại lại đi vây Già Nam Vương cùng An Định Vương.
Phong Chi Trấn khôn khéo hướng Già Nam Vương hỏi hảo, lại giật giật Phong Chi Dương ống tay áo.
Già Nam Vương mắt thấy cái này hai tiểu tử cũng không phải thật tâm muốn cùng hắn trèo đàm luận, vung tay lên, thả hai người bọn họ chơi đi.
Phong Chi Trấn được không, dắt lấy Phong Chi Dương ống tay áo liền hướng Phong Hàn Vũ chỗ ấy đi.
Phong Chi Dương không làm, "Người ta chưa lập gia đình vợ chồng trẻ, chúng ta đi xem náo nhiệt gì?"
Phong Chi Trấn dừng chân lại, quay đầu hỏi Phong Chi Dương: "Thái tử điện hạ hôm nay tương lai, Nhị hoàng huynh sao tới rồi?"
"Ta tại sao biết? Muốn đánh săn thôi? Hoặc là tham gia náo nhiệt?"
Phong Chi Trấn lườm hắn một cái, "Ngươi nhìn hắn giống cái kia người thích tham gia náo nhiệt sao?"
Phong Chi Dương đối hắn cười một chút, "Hình như vậy."
Phong Chi Trấn buông ra ống tay áo của hắn, quay người bản thân đi tìm Phong Hàn Vũ.
Phong Hàn Vũ trong doanh trướng, Yến Cẩm chính chó săn giúp Phong Hàn Vũ thiết vỏ trái cây, trong doanh trướng tung bay lượn lờ đàn mộc hương, lư hương hạ còn đặt vào tứ đại khẩu rương sách tử.
Phong Hàn Vũ khoan khoan khoái khoái nằm ở lông mềm da lát thành trên giường đọc sách, Yến Cẩm thiết hảo quả tử về sau, cười đểu vươn hướng Phong Hàn Vũ, tính toán đợi Phong Hàn Vũ đưa tay nhận thời điểm đem quả lấy đi.
Làm sao Phong Hàn Vũ căn bản không ăn cái này gốc, nàng mí mắt cũng không nhấc một chút, "Ngoan a, tự ăn."
Yến Cẩm phẫn hận lấy gặm quả "Ken két" rung động.
Phong Chi Trấn ở màn bên ngoài kêu một tiếng: "Hoàng tỷ? Ta có thể vào không?"
Yến Cẩm nhìn về phía Phong Hàn Vũ, Phong Hàn Vũ chỉ chỉ cửa sau đó để sách trong tay xuống.
Yến Cẩm đi tới cửa tự mình đem Phong Chi Trấn đón vào, trong miệng ngậm quả cũng vẫn như cũ ngậm. Phong Chi Trấn cau mày quay đầu nhìn Phong Hàn Vũ, thấy Phong Hàn Vũ không có phản ứng gì, rất nhỏ tiếng nói một câu: "Yến Cẩm, hoàng tỷ trước mặt, chú ý dáng vẻ."
"A? Nha." Yến Cẩm sửng sốt một chút, đem trong miệng quả thả tới trong tay, không ăn xong liền trực tiếp ném.
Phong Hàn Vũ liếc mắt nhìn ủy khuất ba ba Yến Cẩm, ngồi dậy, vỗ vỗ trên giường trống không địa phương, đối Yến Cẩm vẫy tay: "Tới."
Yến Cẩm đầu tiên là nhìn Phong Chi Trấn, mới thận trọng dựng cái trên giường bên cạnh.
Phong Hàn Vũ cười lôi hạ Yến Cẩm cổ áo, "Làm gì a? Thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trưởng Công Chúa Thiên Vị | Nhị Nguyệt Diện Bao
Ficción GeneralTác phẩm: Trưởng Công Chúa Thiên Vị Tác giả: Nhị Nguyệt Diện Bao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - cốt truyện Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn vă...