HIATUS + Teaser

213 9 3
                                    

YOH! sareh sa hiatus ko pati na rin asa Kaijo High's DJ Girl.

BTW, Tuzki here~

finifix ko pa kasi ang aking account .

anyway KPOP fans here?

special VIPS and ARMYS?

read nyo ang aking one shot story ng BigBang One Shot.

You can request there with your bias.

tapos sa mga ARMYS naman ay ang story about a girl specifically a man hater na biglang naging academy princess nang isang all boy school. staring BTS.

kaya ayun, focus muna ako sa aking Real new account.

SuperKouhai that's meh~.

ok teaser time na...

------------

Habang nagtitingin ang Buong Rakuzan sa mga suveiners at mga pagkain, si Miu naman ay may nakitang nakakuha nang attention nya.

"pabili po nang..."

"hoy, ako nanguna!"

"hep hep, ako muna"

"uy wag ka ngang sumikmik dito , walang nang space!"

"Taba taba mo kasi eh"

Isang bread store na punong puno nang tao, may mga wrestling fighters, rugby people lol, pati narin mga gangster.

Lumapit sya dito at tumabi sa isang grupo anng lalake, na gulong gulo na ang mga damit habang kumakain ang isa nilang kasamahan.

"isa pa Furihata! Yaaah!"

Nakita nyang sumugod yung magugulo na ang damit at maya maya ay tumalsik sila.

Namangha naman ito sa determinasyon nilang magugulo.

Tumingin sya sa laalkeng kulay teal blue ang buhok tas tumingin ulit sa store na punong puno nang tao at sinabi sa english na...

"This is Japanese Lunch Time Rush" sabi nya at napatingin naman sa kanya ang katabi nyang kumakain na natigilan sa sinabi nya.

The Emperor's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon