Chủ yếu nhân vật tử vong báo động trước
————————————————————
"Ngụy anh? Ngụy, anh! Ngươi cho ta tỉnh tỉnh!"
Ngụy anh mê mê hoặc hoặc mà híp mắt, mơ hồ mà đi tìm theo tiếng nguyên chỗ, nhưng nói chuyện người nọ hiển nhiên kiên nhẫn không đủ, nhấc chân liền cho hắn một đá, mắt cá chân thượng xiềng xích ào ào mà vang.
Lần này đau nhưng thật ra không thế nào đau, nhưng tức giận mười phần, Ngụy anh chỉ nghe bên tai mắng: "Ổ cướp ngươi cũng ngủ ngon!"
Ngụy anh vừa động toàn thân đều từng trận nhức mỏi, hắn vội xoa mắt nói: "Ta tỉnh ta tỉnh, giang trừng......"
"Ngươi biết chúng ta bị nhốt đã bao lâu sao?"
"Nửa...... Nửa tháng?"
"Tính thượng hôm nay liền mãn mười sáu thiên."
"Ta cũng chưa nói sai đi......" Ngụy anh thẳng hô oan uổng.
Giang trừng hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vốn là rất hung biểu tình, nhưng khóe miệng một khối to ứ thanh bằng thêm nghèo túng, Ngụy anh nhìn trong lòng một nắm, chỉ nói: "Ngươi nói cái gì đều được, nhưng chớ có lại cùng đám kia súc sinh trí khí."
Lấy giang trừng bản tính, chỉ biết cổ vũ đối phương tỏa này ngạo khí hứng thú, nếu không phải cố ý lưu trữ bọn họ mệnh chậm rãi chơi, Ngụy anh chỉ sợ giang trừng mệnh tùy thời muốn công đạo ở chỗ này.
Hừ một tiếng, giang trừng triều nhà tù dơ bẩn trên tường phỉ nhổ, "Không nói cái này, ta là muốn cùng ngươi nói chuyện khác."
"Chuyện gì?"
Giang trừng hôi bại chi sắc trên mặt như tràn ra quang mang giống nhau, đột nhiên cười, nằm ở hắn bên tai nói nhỏ: "Ta có biện pháp làm chúng ta đi ra ngoài!"
Ngụy anh tư thế không có cùng ba cái canh giờ trước có bất luận cái gì khác nhau, nhưng lam trạm biết, hắn định là mộng trứ cái gì.
Mượn tới Lam gia giáo phục ăn mặc biệt nữu đến cực điểm, màu trắng vốn là không thích hợp hắn, chỉ có bên hông bội hai viên lục lạc tỏ rõ hắn nguyên bản về chỗ.
Kia chuông bạc tím tuệ dơ đến rối tinh rối mù, dây dưa ở bên nhau, Ngụy anh nắm ở trong tay kia viên, truyền ra nhẹ nhàng chấn minh.
Giang thị Thanh Tâm Linh ngộ phong không minh, ngộ tà ám phương minh thanh cảnh báo, nhưng nơi này mới xử lý quá không lâu, hiện giờ toàn bộ Liên Hoa Ổ địa chỉ cũ đều tìm không ra nửa chỉ du hồn.
Lam trạm tay chân nhẹ nhàng mà thăm đến bên cạnh, chậm rãi bẻ ra Ngụy anh lòng bàn tay, tường ngoài thượng đã có vết rách chuông bạc phảng phất run bần bật tiểu động vật, phát ra mỏng manh than nhẹ.
U ám ánh sáng hạ, lam trạm sắc mặt đột nhiên đình trệ.
Này Thanh Tâm Linh nếu không phải hỏng rồi linh tâm...... Đó là bên trong ẩn giấu thứ gì.
Giang trừng kia cười, thế giới liền yên lặng.
Tối tăm nhà tù tựa như chiếu vào ánh rạng đông, mười sáu ngày tay đấm chân đá côn tiên bổng đánh đều giống đầu xuân phù băng, nhẹ nhàng, liền hóa, hóa ở Ngụy anh gỗ mun châu giống nhau trong mắt, nhu nhu mà, hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời đi
FanfictionLink:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_12e37f11e Nếu không có Ôn gia tỷ đệ ảnh hưởng, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu? ( chủ yếu nhân vật tử vong, chút ít thi thể miêu tả, thận nhập )