17

35 5 0
                                    

Khai cục một vò hôi, trang bị toàn dựa nhặt

Nếu ôn gia tỷ đệ cứu chính là người khác, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu?

——————————————————

Ngụy anh đã không nhớ rõ chính mình là khi nào rời đi Liên Hoa Ổ.

Trong mắt hắn trời nam biển bắc đã không có gì phân biệt, lớn lao thống khổ cơ hồ đem hắn cắn nát, hắn cứ như vậy mơ màng hồ đồ mà du đãng, đãi tỉnh táo lại đã thân ở bãi tha ma.

Đại khái là bị hao tổn xác chết chữa trị chính mình bản năng, lôi kéo hắn đi vào trên đời này oán khí nhất phồn thịnh nơi.

Hắn giống mới vừa rơi vào bãi tha ma ngày đó nằm trên mặt đất, phạm vi trăm trượng tà ám chỉnh chỉnh tề tề mà không ra một vòng tròn tới, co rúm không dám tới gần.

Không trung là khói mù, hắn ngơ ngác mà nhìn thật lâu, người sống đôi mắt sẽ khô khốc mỏi mệt, người chết sẽ không, thẳng đến tinh mịn giọt nước giống ngày đó giống nhau, mũi tên rơi xuống.

Nước mưa đem hắn rách tung toé quần áo xối đến thấu ướt, lông mày và lông mi căn căn rõ ràng, trên mặt nhìn thấy ghê người huyết lệ dấu vết bị rửa sạch sạch sẽ.

Hắn đem tay đặt ở ngực, chậm rãi nhắm mắt lại kiểm.

Lúc này đây, sẽ không lại có người đánh thức hắn.

Ba ngày sau Ngụy anh rời đi bãi tha ma, từ đây xạ nhật chi chiến nhiều một cái hành tung quỷ bí bóng dáng.

Hắn lấy Ôn thị là địch, nhưng cũng không lấy bách gia làm bạn, đối chuyện cũ năm xưa không hề có nửa phần hứng thú.

Hắn không bao giờ từng rơi lệ, hành qua chỗ lại thường có trăm quỷ cùng khóc, làm như ở thế không nói gì hắn gào rống ra trong lòng cực kỳ bi ai.

Xạ nhật kết thúc năm thứ hai, hắn cảm giác tới rồi một khác phiến hồn phách.

Nhận thấy được ngực cộng hưởng, phảng phất đầy trời sơn hoa thẳng đến hắn mà đến, hắn phi cũng dường như tìm biến cái kia nho nhỏ thôn xóm, cuối cùng ở mấy cái ngoan đồng trong tay cứu một con hơi thở thoi thóp ấu miêu.

Tàn hồn một mảnh, rơi vào súc sinh đạo đảo cũng bình thường, nhưng này không phải Ngụy anh phẫn nộ nguyên nhân.

Bọn nhỏ bị hắn đột nhiên mãnh liệt sát khí dọa ướt đũng quần, vừa lăn vừa bò mà đào tẩu, hắn khom người bế lên dính máu mao đoàn tử.

Ấu miêu bị bọn họ dùng nhánh cây chọc mù một con mắt, ở trong lòng ngực hắn bất lực mà run bần bật.

Hắn liếc mắt một cái hài đồng đào tẩu phương hướng, năm ngón tay nắm tay lại buông ra, cuối cùng không có quản.

Này tiểu miêu là hắn A Trừng, nhưng không ai sẽ đem miêu cùng người liên hệ ở bên nhau.

Càng không ai sẽ bởi vì một con mèo giết người.

Ngụy anh đã thật lâu không có tiếp xúc vật còn sống, tồn tại thời điểm liền không dưỡng quá cái gì tiểu động vật, nhưng thật ra soàn soạt quá không ít tổ chim, nhất thời chân tay luống cuống lên.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ