Đã lâu đàn đàn trừng o(* ̄▽ ̄*)o
————————————————
Hàm Quang Quân không phải sẽ quan báo tư thù người, lam cảnh thành tuy không biết nơi nào đắc tội vị này chưởng phạt đại nhân, mở đầu mấy ngày cũng là run run rẩy rẩy mà quá, nhưng nhật tử lâu rồi...... Liền lãng.
Nếu là từ trước Ngụy Vô Tiện, thật thật là "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".
Ngụy anh đã mất Kim Đan, Lam gia việc học nghe cũng là vô dụng, vô luận sớm khóa vãn khóa, kiều đến quang minh chính đại, đây là lam cảnh thành hâm mộ không tới cũng đồng tình không cửa.
Mà làm hắn trăm triệu không thể tưởng được, là Ngụy anh đem xưa nay chưa từng có dư thừa thời gian, quăng vào Tàng Thư Các.
Ngụy anh tự nhiên cũng mời hắn cùng đi quá, nhưng...... Đọc sách loại sự tình này, đều là luẩn quẩn trong lòng người làm, lam cảnh thành ôm ý nghĩ như vậy vội vàng lắc đầu.
Ngụy anh cũng không thèm để ý, cõng một đống văn phòng tứ bảo cùng hắn cái kia một ngày tam sát tiểu đàn đàn vào Tàng Thư Các, rất có đến tận đây bế quan tu luyện, không phá nghi nan liền không còn khí thế.
Sách, lại điên một cái.
Thấy thư liền vây lam cảnh thành trợn trắng mắt ra phủ đi.
Nửa ngày xuống dưới, Lam gia thu nhận sử dụng tàng thư đại khái bị Ngụy anh chia làm tam loại —— khúc phổ, gia quy, sách thánh hiền.
......
Hắn đến tột cùng ở đối Lam gia tàng thư ôm cái gì chờ mong???
Ngụy anh quả thực vô ngữ cứng họng.
Lam lão tiên sinh nhưng thật ra rất cao hứng, có cái gì có thể so sánh đã từng nhất Hỗn Thế Ma Vương học sinh hiện giờ an an phận phận mà niệm thư càng đáng giá cao hứng sự?
Vì thế hắn hào phóng về phía Ngụy anh triển lãm hắn đáng giá kiêu ngạo tư nhân tàng thư —— thuần viết tay 《 Luận Ngữ 》, 《 Xuân Thu 》, 《 Mạnh Tử 》, 《 Trung Dung 》......
Ngụy anh liên tục lui về phía sau.
Không được, cảm ơn, ngài đi hảo.
Lam Khải Nhân vẻ mặt thất vọng mà mở ra cách gian môn, cách vách còn có chút không thường dùng thư, hắn tùy tay gỡ xuống một quyển đưa cho hai mắt tỏa ánh sáng Ngụy anh.
Cúi đầu vừa thấy ——《 kim cương Bàn Nhược Ba La Mật kinh 》
......
Nga, thiếu chút nữa đã quên, các ngươi Lam gia...... Tổ tiên là hòa thượng a.
Ngụy anh đầy mặt phật quang mà tưởng, xuất gia có thể giải quyết vấn đề sao?
Lam cảnh thành trở về liền thấy hắn như vậy một bộ sống không còn gì luyến tiếc hình dung.
Khoác đầu, tán phát, trong lòng ngực ôm đàn, trong tay cầm đao.
"Giúp ta cạo cái đầu đi." Hắn buồn bã nói.
Lam cảnh thành một nhảy ba thước cao.
"Huynh đệ ngươi bình tĩnh một chút a!!!!"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời đi
Hayran KurguLink:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_12e37f11e Nếu không có Ôn gia tỷ đệ ảnh hưởng, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu? ( chủ yếu nhân vật tử vong, chút ít thi thể miêu tả, thận nhập )