Lam cảnh thành nội tâm kỳ thật là cự tuyệt.
Đảo không phải cảm thấy Ngụy anh không đáng tin cậy, mà là...... Hảo đi, hắn chính là không đáng tin cậy.
Lam cảnh thành bi phẫn mà cầm lấy phấn mặt hướng tự mình trên mặt mạt.
Nhìn gương đồng càng thêm diễm tục gương mặt, lam cảnh thành khóc không ra nước mắt, ôn ninh xấu hổ mà dời đi tầm mắt, Ngụy anh mừng rỡ thẳng chụp đùi, giơ ngón tay cái lên khen: "Tuyệt!"
Tuyệt ngươi muội a......
Lam cảnh thành túm lên phấn hộp hướng cái kia xem náo nhiệt không chê sự đại nhân thân thượng tạp.
Mười sáu bảy tuổi người thiếu niên đúng là nhổ giò thời điểm, qua cái này giai đoạn, đó là tưởng trang đến sống mái khó phân biệt cũng khó.
Lúc đó ôn tiều từ Cô Tô Lam thị đánh lui, mặt xám mày tro bị đuổi ra vân mộng, mặt mũi mất hết, nhưng không bao lâu lại ở Tây Lăng vùng tác oai tác phúc.
Ngày gần đây lại có tân điểm tử, mời phụ cận cùng tộc cùng thương nghị tới như thế nào chống đỡ bách gia chi tập, ôn nhu cùng ôn ninh cũng ở mời hàng ngũ.
Nhưng mà thương nghị chiến sự là giả, mượn cơ hội tìm hoan mua vui mới là thật, mỗi vị chịu mời cùng tộc đều cần mang theo thiện vũ nữ tử cùng đi theo nhạc sư.
Hiện giờ, lam cảnh thành cùng Ngụy anh đó là trong đó hai vị "Nhạc sư".
"Vì cái gì thế nào cũng phải trang cô nương?" Lam cảnh thành bất mãn nói.
Ngụy anh mắt trợn trắng, "Ngươi mới cùng ôn tiều trên chiến trường đánh quá đối mặt, sợ hắn nhận không ra ngươi sao?"
Lam cảnh thành làm bộ lại muốn chùy hắn, "Vậy ngươi cũng đến trang!"
Ôn ninh lắp bắp mà lại đây hoà giải, "Ta còn chuẩn bị thật, thật sự nhạc sư, các ngươi đến lúc đó hỗn, xen lẫn trong bên trong liền, là được......"
Lam cảnh thành ai nhiên che mặt, đem một khuôn mặt mạt đến càng thêm xuất sắc, "Thiên nột, quá mất mặt, truyền ra đi ta nhưng như thế nào gặp người?"
"Đừng nói vô pháp gặp người, lần này cần là thất bại, chúng ta đều nhìn thấy Diêm Vương." Ngụy anh quay đầu nhìn về phía ôn ninh, "Nhạc phổ đều công đạo đi xuống sao?"
Ôn ninh gật gật đầu, "Nhạc sư nhóm đều, đều bối hạ......"
Ngụy anh hướng lam cảnh thành ngưỡng mặt, "Ngươi đâu?"
Lam cảnh thành ha hả hai tiếng, xoa tay hầm hè, "Sớm bối đến thuộc làu, đến lúc đó ta cái thứ nhất tấu lạn ôn tiều gương mặt kia!"
Tây Lăng vùng cùng Di Lăng tiếp giáp, từ xưa đó là vùng sông nước, ôn tiều lần này yến khách đó là mấy điều hoa thuyền thượng.
Mướn tới nhạc sư vũ giả chỉ là phàm phu tục tử, không được ngự kiếm, ôn ninh ôn nhu dẫn mọi người cùng đi thuyền mà đến.
Tới rồi Tây Lăng, thật xa liền nghe nói tà âm, hoa thuyền thượng ăn uống linh đình thật náo nhiệt, nơi nào nhìn ra được đây là tiên gia chiến loạn nổi lên bốn phía là lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời đi
FanfictionLink:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_12e37f11e Nếu không có Ôn gia tỷ đệ ảnh hưởng, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu? ( chủ yếu nhân vật tử vong, chút ít thi thể miêu tả, thận nhập )