Khai cục một vò hôi, trang bị toàn dựa nhặt
Nếu ôn gia tỷ đệ cứu chính là người khác, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu?
——————————————————
Giang trừng phẫn nộ ở Ngụy anh dự kiến bên trong.
Ở xé rách kim quân ảnh linh hồn khi hắn ngoài ý muốn phát hiện giang trừng ý thức vẫn luôn tồn tại, liền biết trước mắt một màn này là tất nhiên.
Một cái đồ vật sủy ba năm cũng có cảm tình, huống chi này vẫn là giang trừng có huyết thống quan hệ vãn bối. Giang trừng luyến tiếc, lấy bản thân tàn hồn chậm trễ đứa nhỏ này tương lai.
Nhưng Ngụy anh không để bụng.
Nếu kim quân ảnh thay thế được giang trừng, hắn lại chờ thượng ba mươi năm, 300 năm, tìm khắp chân trời góc biển cũng tìm không thấy giang trừng. Một cái không quen biết tiểu hài tử cùng giang trừng, này căn bản không tính là lựa chọn đề.
Hắn xuống tay ngoan tuyệt không chút do dự, mắt thấy tiểu hài tử đầy mặt khủng hoảng cũng chưa từng thu tay lại nửa phần, đãi cặp kia con ngươi lại mở khi mắt nhân trung lửa giận hừng hực thiêu đốt, hắn liền biết, hắn A Trừng đã trở lại.
Tồn tại, ấm áp, còn ở hô hấp......
Hắn sớm đã đình chỉ nhảy lên trái tim tưởng niệm sông cuộn biển gầm, đau khổ truy tìm ba mươi năm rốt cuộc được như ý nguyện.
Giang trừng hỏi hắn muốn giải thích, rất giống chỉ bị chọc giận sói con, nhe răng trợn mắt mà lộ ra răng nhọn. Ngụy anh lại cảm thấy hắn đáng yêu, mềm lòng đến đáng yêu.
Ở bọn họ thơ ấu, hết thảy tai ách còn chưa tiến đến phía trước, mỗi khi Ngụy anh xông ra tai họa tới, tổng muốn lung tung tìm chút lý do hống giang trừng đi nhặt xác, giang trừng nhiều lần mắc mưu phiền không thắng phiền.
Hiện giờ không thể tranh luận sự thật bãi ở trước mắt, giang trừng cư nhiên hỏi hắn muốn giải thích, thật giống như ngóng trông hắn có thể nói ra cái gì thân bất do kỷ, bị bất đắc dĩ lý do tới.
Nói a, nói ra ——
Giang trừng oán giận bộ dáng mang theo chính mình cũng không cảm thấy được tuyệt vọng.
Nếu không, ta muốn như thế nào thuyết phục chính mình thiếu hận ngươi một chút, chẳng sợ chỉ là một chút......
Ngụy anh yên lặng nhìn giang trừng, lãnh triệt trắng bệch làn da thượng phác họa ra một cái lương bạc biểu tình, "Không có gì hảo giải thích."
......
Hắn giống như nghe được thứ gì hoàn toàn dập nát thanh âm.
Giang trừng xanh trắng mặt, cả người căng thẳng, liên quan điếu người xiềng xích đều ở run, oán giận cùng tuyệt vọng nấn ná tại đây cụ nho nhỏ trong thân thể không chỗ phát tiết.
Hắn có rất nhiều lời nói tưởng nói, hoặc rít gào, hoặc rên rỉ, nhưng đến bên miệng toàn bộ không có ý nghĩa.
"Ngụy anh......" Hắn cuối cùng là mở miệng nói, "Phóng ta xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời đi
FanficLink:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_12e37f11e Nếu không có Ôn gia tỷ đệ ảnh hưởng, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu? ( chủ yếu nhân vật tử vong, chút ít thi thể miêu tả, thận nhập )