Khai cục một vò hôi, trang bị toàn dựa nhặt
Nếu ôn gia tỷ đệ cứu chính là người khác, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu?
——————————————————
Lam trạm sở liệu không tồi, tự ngày đó về sau trên chiến trường thường thường nhiều ra một đạo lui tới vô thường bóng dáng.
Hắn không thuộc về bất luận cái gì trận doanh, không cùng bất luận kẻ nào nói chuyện với nhau, hắn là một người, cũng là trăm ngàn người, chỉ cần hắn xuất hiện liền sẽ mang đến thi thể gào rống cùng vong hồn gào rít giận dữ, hiệp trợ mọi người đi hướng thắng lợi.
Lam hi thần băn khoăn ở chiến hậu không dân cư hoang vu nơi, quạ đen ở mổ thi thể, trong tay ống tiêu nhân vong hồn vù vù, thanh thanh bi thương.
"Hắn thực bi thương." Lam hi thần rũ mắt, "Trăm quỷ cùng khóc, toàn nhân hắn bi thương."
Trong không khí phảng phất còn tàn lưu ai thở dài, lam trạm mở miệng nói: "Huynh trưởng, ta muốn tìm đến Ngụy anh."
Lam hi thần lắc đầu, "Nói cho hắn chân tướng chỉ biết càng đau."
Lam trạm mặc mặc, "Nhưng cũng hứa hắn có thể buông tha chính mình."
Giang trừng lựa chọn lấy cô hồn chi thân can thiệp dương thế kia một khắc khởi liền chú định hồn phi phách tán, nếu Ngụy anh biết, có lẽ liền sẽ không trách cứ chính mình không thể hộ đối phương hồn linh chu toàn, tả hữu là vô dụng công.
"Hắn chưa chắc bằng lòng gặp ngươi."
"Tổng muốn thử một lần mới biết."
Đồng dạng có cái này ý tưởng còn có lam cảnh thành, biết được Ngụy anh hóa tà ám việc lại là cao hứng lại là khổ sở, tưởng tái kiến thượng một mặt, nhưng chính như trạch vu quân lời nói, có lẽ là đối nhân thế đã mất nửa phần quyến luyến, Ngụy anh không muốn cùng cố nhân gặp nhau.
Ngụy anh hành tung quỷ bí, chiến trường lại ngư long hỗn tạp, tưởng tiếp cận một khối tu vi cao thâm hung thi cũng không đơn giản, nhưng sinh tử tuyệt cảnh giao cho lam cảnh thành tốc độ làm hắn vài lần đột phá trùng vây, cuối cùng một lần chỉ kém mấy trượng, lam cảnh thành lại chỉ yên lặng nhìn thoáng qua, liền thay đổi thân hình phiêu nhiên rời đi.
Lam trạm hỏi hắn vì sao, hắn đáp rằng, Hàm Quang Quân, đây cũng là một loại thành toàn.
Ngụy anh nếu muốn gặp hắn, tự không cần phải phí này phiên sức lực, không thấy đó là không nghĩ. Người kia đã qua đời, tội gì theo đuổi không bỏ.
Gặp mặt lại có thể nói cái gì đâu, hắn đối Ngụy anh vì cứu hắn cùng địch nhân đồng quy vu tận tâm tồn áy náy, nhưng hiển nhiên đối phương cũng không hy vọng hắn canh cánh trong lòng.
Nếu duyên phận hết, kia liền đại lộ hướng lên trời, các đi một bên đi.
Lam trạm như suy tư gì, thật lâu sau, thở dài.
Thời gian cực nhanh, xạ nhật đánh một hai năm cuối cùng kết thúc, khánh công yến thượng danh sĩ đại năng nhóm đau uống đến say mèm, làm như muốn đem quá vãng ủy khuất phẫn uất đều phát tiết hầu như không còn, vui sướng hướng vinh ngày mai liền ở trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời đi
FanfictionLink:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_12e37f11e Nếu không có Ôn gia tỷ đệ ảnh hưởng, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu? ( chủ yếu nhân vật tử vong, chút ít thi thể miêu tả, thận nhập )