Đồng hành ngày thứ ba, Ngụy anh rốt cuộc nhớ tới hỏi một cái thực nghiêm túc vấn đề ——
"Các ngươi vì cái gì sẽ đến Giang gia lãnh địa?" Ngụy anh nghiêng vác tay nải triều một cái nhìn dễ dàng nhất đáp lời tuổi trẻ đệ tử hỏi.
"...... Giang gia?" Kia đệ tử rất là nghi hoặc, ngốc lăng một lát rốt cuộc vỗ trán nghĩ tới, "Nga nga, ngươi chỉ chính là vân mộng giám sát liêu."
"......" Ngụy anh bỗng nhiên nói không rõ trong lòng là cái gì tư vị.
Một cái trăm năm vọng tộc ít nhất yêu cầu số đại tộc nhân đánh hạ cơ nghiệp, nhưng bị thay thế được lại chỉ là ngắn ngủn mấy tháng sự. Lại quá thượng mấy năm, sợ là liền "Vân Mộng Giang thị" bốn chữ đều sẽ không có người nhớ tới.
Tuổi trẻ đệ tử hiển nhiên không am hiểu xem mặt đoán ý, hoặc là cảm thấy không cần phải, lo chính mình tiếp tục nói: "Vân mộng giám sát liêu là kia ôn nếu hàn thân nhi tử đãi chỗ ngồi, tự nhiên có không ít người tưởng lấy cái này đầu công, từ Nhiếp tông chủ chém ôn nếu hàn trưởng tử ôn húc, còn lại không ít thế gia đều nhìn chằm chằm nơi này đâu. Bất quá sao......"
"Vẫn là chúng ta Cô Tô Lam thị xuất sắc nhất ~" tuổi trẻ đệ tử rung đùi đắc ý địa đạo ra này một câu, hảo không kiêu ngạo, "Tuy không bắt lấy kia cái gì ôn tiều, nhưng đem người bức trở về quê quán, ha ha ha cũng đủ!"
Ngụy anh miễn cưỡng dắt dắt khóe miệng, "Đúng là."
Tuổi trẻ đệ tử hướng hắn chớp chớp mắt, "Lại nói tiếp, ngươi cùng Hàm Quang Quân rất thục đi?"
Ngụy anh theo bản năng tưởng lắc đầu, liền nghe người nọ nhỏ giọng nói: "Vì kêu ngươi ngủ ngon, Hàm Quang Quân sinh sôi trì hoãn một ngày hành trình đâu. Ai ~ ngươi trộm nói cho ta, ngươi cùng hắn quan hệ có phải hay không đặc biệt thiết?"
Người này thật là chút nào không giống cái Lam gia người, Lam Khải Nhân thủ hạ sao có thể dạy ra như vậy hoạt bát lại xảo quyệt đồ đệ? Đương nhiên, Ngụy anh chính mình là không tính.
Ngụy anh nhìn hắn cặp kia sáng lấp lánh mắt, bất đắc dĩ nói: "Cùng trường một hồi thôi, nếu thật nói cái gì giao thoa, cũng không phải cái gì chuyện tốt, ta còn hại các ngươi Hàm Quang Quân ai quá phạt đâu."
Cái này đáp án tựa hồ không như vậy làm người vừa ý, tuổi trẻ đệ tử nga một tiếng, không đáp lời, sau một lúc lâu mới nói: "...... Ngươi không phải là vân mộng cái kia Ngụy anh đi?"
Ngụy anh: "?"
Không phải vân mộng cái kia Ngụy anh còn có thể có cái nào Ngụy anh?
Tuổi trẻ đệ tử vỗ vỗ bờ vai của hắn, lời nói thấm thía nói: "Huynh đệ! Ta phục ngươi!"
Ngụy anh: "...... Ha?"
Ngụy anh phảng phất nhìn đến đối phương trong mắt bắn ra quang mang, hắn đầy nhịp điệu nói: "Ta nghe mấy cái sư huynh nói qua, nguyên lai ngươi chính là trong truyền thuyết lam lão tiên sinh khắc tinh!"
Ngụy anh: "......"
"Tự giới thiệu một chút, tại hạ lam cảnh thành." Đối phương cười đến lộ ra một hàng bạch nha, "Về sau ta tráo ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời đi
FanfictionLink:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_12e37f11e Nếu không có Ôn gia tỷ đệ ảnh hưởng, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu? ( chủ yếu nhân vật tử vong, chút ít thi thể miêu tả, thận nhập )