6

68 8 0
                                    

Mưa bụi đan chéo thời tiết tổng làm người cảm thấy lam gian sương mù ngoại là hai cái thế giới, xa xa mà nhìn, làm như cái vân cửa sổ sương mù các tiên cảnh, gần chỗ nhìn xem, liền nhìn ra dơ bẩn dơ bẩn.

Người phàm là có điểm tiền tài, nhất định phải vắt óc tìm mưu kế mà nghĩ như thế nào thủ, này phố cũng là như thế. Nghề làm tốt lắm, cửa hàng khai đến lớn, liền muốn trước cửa phóng thụy thú phía sau cửa đồng hồ treo tường quỳ, hết sức có khả năng bản đồ cái điềm lành, giống như thật có thể được đến vô thượng che chở dường như.

Hiện giờ cửa hàng là đóng, đem về điểm này an cư lạc nghiệp đồ vật toàn bộ nhắm hai mắt khóa ở bên trong cánh cửa, dọn không đi thạch điêu dịch vào thâm hẻm, nan kham mà xử tại nơi đó chịu mưa gió lễ rửa tội.

Ngụy anh bối theo thạch điêu thô ráp mặt ngoài trượt xuống, ngã ngồi trên mặt đất, miệng rộng ăn tứ phương Tì Hưu phảng phất ở không tiếng động cười nhạo thế nhân gầy yếu.

Yết hầu giật giật, Ngụy anh đem giấy bao lương khô hung hăng quăng ngã đầy đất.

—— giang trừng không thấy.

Ngõ nhỏ chỉ dư một mảnh hỗn độn, lại chưa từng có đánh nhau dấu vết. Hắn tất là di đến gian nan, một đường chạm vào đổ không ít tạp vật, rơi rụng được đến chỗ đều là, cuối cùng hẳn là đơn giản mấp máy bò đi ra ngoài, liền gạch thượng năm xưa rêu phong đều cọ không có hơn phân nửa.

Vì cái gì a......

...... Chẳng lẽ cùng ta cùng nhau sống sót cứ như vậy bất kham sao?

Trước mắt từng đợt biến thành màu đen, Ngụy anh nhặt lên trong nước bùn màn thầu phát ngoan mà cắn đi xuống, tẩu thi cứng còng mà đứng lên, quay đầu vọt vào một phương mưa bụi.

Sương mù khắc vào giang trừng trong mắt.

Bọn họ bổn có thể chỉ dùng nhất chiêu nhất thức lấy tánh mạng của hắn, lại cố tình sử tay đấm chân đá cho hết thời gian, giang trừng nằm ở cổ xưa vết máu trải rộng thạch gạch thượng, chảy cùng song thân đồng dạng huyết.

Ai chân tựa muốn đem đầu của hắn ninh xuống dưới dường như dẫm lại đây, giang trừng xoang mũi đựng đầy chính mình cùng người khác mùi máu tươi, hàm răng đập vỡ khoang miệng, hắn lại ngửi được liên hương.

Kia từng là gia hương vị.

Bên tai cũng ở tiếng vọng, cách ngạn báo giờ tiếng chuông, khóa tất khi bên đường vui đùa ầm ĩ. Các sư đệ trương trương đều là quen thuộc gương mặt, cùng ngày xưa hoạt bát dị thường, lại càng hành càng xa chỉ dư hắn một người.

Thi bạo giả đột nhiên cảm thấy lực cản, vốn đã mặc người thịt cá gia hỏa thế nhưng căng thẳng thân thể liều mạng phản kháng, khẩu hàm máu tươi mơ hồ không rõ mà gào rống.

Tàn phá thân hình bạo khởi bất khuất chọc giận bọn họ, vì thế bọn họ bẻ gãy nó.

Kia một chút sát bên một bên hốc mắt, cái kia khí quan liền lưu hết nó số lượng không nhiều lắm huyết, mặt ngoài băng toái tròng mắt còn tại hốc mắt nội chấn động, giống như ngói lưu ly toái băng vết rạn lại hiện ra tới, nhè nhẹ hoa văn như cổ ngọc, thấm đủ huyết khí.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ