8

59 7 0
                                    

Ngốc người có ngốc phúc lời này thật chưa nói sai.

Đang lúc Ngụy anh ở Di Lăng vì tìm bạn bè vắt hết óc, biến tìm không có kết quả, dốc hết sức lực, không buồn ăn uống hết sức, đem chính mình dưỡng đến du quang thủy hoạt lam cảnh thành chính gặm chỉ thiêu gà đi ngang qua góc tường.

......

Yên tĩnh không người hẻm nhỏ, đột nhiên không kịp phòng ngừa gặp mặt.

Đỉnh đầu vừa vặn xẹt qua một tiểu đàn quạ đen, gân cổ lên vì nhị vị cảm động gặp lại thêm lời tự thuật ——

Cạc cạc cạc —— cạc cạc —— ca —— ca ————

"......"

"......"

Ngụy anh hướng trên tay phi khẩu nước miếng, lưu loát mà cởi một con giày, túm lên đế giày nơi tay, cảm động đến lam cảnh thành hỉ cực mà khóc quay đầu chạy như điên, vừa chạy vừa gân cổ lên kêu: "Đừng đánh ta ta sai rồi ——"

"Nói đi, sao lại thế này." Ngụy anh đơn giản thô bạo mà đem giày tròng lên.

Lam cảnh thành mút xương gà động tác cứng lại, ánh mắt càng thêm phiêu, ấp úng nói: "Liền...... Liền không nghĩ trở về bái......"

Ngụy anh nguy hiểm mà nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi lặp lại lần nữa."

Lam cảnh thành biết nghe lời phải mà ngậm miệng.

Ngụy anh hiện giờ là đánh không lại hắn, nhưng người ta một cái không có Kim Đan phàm nhân, mạo nguy hiểm độc thân đến ôn gia địa bàn tới tìm hắn, hắn không biết xấu hổ đánh trả sao.

Ngụy anh ninh mi, không khỏi phân trần mà túm hắn một phen, "Hiện tại liền cùng ta hồi ngươi Cô Tô quê quán đi."

Này một túm lam cảnh thành lại là động cũng chưa động, buồn không hé răng bàn thạch giống nhau trát tại chỗ.

"Ngươi......" Ngụy anh tức khắc bùng nổ, "Nhà ngươi người đương ngươi đã chết ngươi có biết hay không?!"

Lam cảnh thành trầm khuôn mặt thình lình nói: "Chỉ sợ ta trở về bọn họ liền tình nguyện ta đã chết."

Ngụy anh thần sắc căng thẳng, "Có ý tứ gì?"

Lam cảnh thành ngẩng đầu, đầu lấy Ngụy anh một cái gian nan ánh mắt, "...... Cứu ta người họ Ôn."

Hắn giơ tay chỉ thiên, gằn từng chữ một nói: "Bầu trời cái kia ' ôn '."

Thật khó tưởng tượng diễn xuất luôn luôn kiêu ngạo ương ngạnh Kỳ Sơn Ôn thị sẽ có như vậy con cháu.

Bàn đối diện ôn ninh nhìn qua thẹn thùng cực kỳ, vừa cảm giác sát đã đến người xem kỹ ánh mắt, liền hận không thể đem mặt nhét vào trong chén trà giấu đi.

"...... Ta tin." Ngụy anh thu hồi ánh mắt.

Lam cảnh thành buông tay nói: "Đều theo như ngươi nói là hắn cứu ta, ngươi càng không tin."

Ngụy anh lông mày run lên, "Ta nào biết ngươi còn có cái Kỳ Sơn Ôn thị bằng hữu!"

"Này......" Lam cảnh thành cào cào đầu, "Ta cũng là mới vừa biết không lâu."

QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ