19

45 6 1
                                    

Khai cục một vò hôi, trang bị toàn dựa nhặt

Nếu ôn gia tỷ đệ cứu chính là người khác, chuyện xưa sẽ như thế nào phát triển đâu?

——————————————————

Cực nhỏ có người có thể nhớ rõ chính mình ê a học ngữ khi ký ức, tân sinh mệnh trưởng thành làm giang trừng cảm thấy mới lạ.

Từ nhỏ ấm thuốc có thể cùng hắn đối thoại, nhật tử liền không có như vậy nhàm chán, hắn làm không biết mệt mà dùng tiểu ấm thuốc đôi mắt xem cái này hắn cửu biệt thế giới.

Giang trừng tưởng, chính mình là may mắn, ở cuối cùng cuối cùng còn có cơ hội tiếp xúc cái này có độ ấm, có pháo hoa khí nhân gian.

Hắn quá hoài niệm.

Mỗi khi giang ghét ly dùng khăn nhẹ lau tiểu hài tử bên miệng canh tí, ôn nhu mà gọi ra tên gọi, hắn đều có loại trực diện a tỷ ảo giác. Dường như hắn cũng là cái như vậy tuổi tác hài đồng, a tỷ cũng là niên thiếu bộ dáng, hai người xếp hàng ngồi ở giai thượng chờ đợi về nhà cha mẹ.

...... Hắn bỗng nhiên lý giải giang ghét ly lấy tên này tâm tình.

Cố nhân đã qua đời, chốn cũ không hề, nàng hai cái đệ đệ đem nàng độc lưu nhân thế, một cây tóc đều không có để lại cho nàng, nếu liền cái nhưng cung hoài niệm bóng dáng đều không có, sau này quãng đời còn lại nên cỡ nào tịch mịch.

Giang ghét ly đem tiểu ấm thuốc ôm vào trong ngực, trong miệng hừ mềm nhẹ làn điệu, xoa bóp hắn băng băng tay nhỏ, nàng tuổi lớn, mu bàn tay thượng tràn đầy nếp nhăn.

"Ảnh nhi, ngươi muốn lớn lên, lớn lên giống phụ thân ngươi như vậy cao, trường đến 18 tuổi, hai mươi tám tuổi, 38 tuổi...... Cả đời tự do tự tại mà làm chính mình muốn làm sự......"

A Trừng đến chết cũng không có sống đến 18 tuổi.

Ngươi không thể giống hắn giống nhau tiếc nuối.

......

Mỗi khi lúc này kim quân ảnh tổng hội thực trầm mặc, chóp mũi đỏ lên, co quắp mà nắm tiểu nắm tay.

Này không thể trách hắn.

Mặc cho ai nội cảnh bi thương nhiều đến mau tràn ra tới đều sẽ không biết làm sao.

Kim quân ảnh quá ba tuổi sinh nhật thời điểm, đã có thể niệm rõ ràng "Tổ tông" hai chữ, nhưng lúc này giang trừng đã rất ít cùng hắn nói chuyện.

Bên này giảm bên kia tăng, hắn càng là lớn lên, giang trừng liền càng là suy yếu. Giang trừng không nói lời nào thời điểm để ý nhiều thức ngủ, có khi sẽ nằm mơ, có khi sẽ không, cấp kim quân ảnh cảm thụ tựa như đang xem một hồi không có kịch bản diễn.

Trong mộng hắn chính là vân mộng giang vãn ngâm, bích hà mênh mông vô bờ, phấn cánh theo gió lắc lư, các thiếu niên kết bạn mà đi ngự kiếm thẳng thượng cửu tiêu.

Nơi đó kêu Liên Hoa Ổ.

Thật muốn đi gặp a......

Hắn nho nhỏ trong lòng tràn đầy hướng tới, chờ a chờ, đợi thật lâu tổ tông mới cùng hắn nói một câu nói.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Nếu như ngươi chưa từng rời điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ