Bánh Bí Ngô

612 43 7
                                    

Ngày hôm sau, Boss ghé tiệm sớm, mang theo một túi đồ ăn vặt nhằm muốn gặp được cậu nhóc hôm qua nhưng mà cậu bước vào chỉ thấy hai cô nhân viên đang loay hoay làm việc, sự xuất hiện của một anh đẹp trai ngoài Noeul dường như khiến không khí quán ngưng đọng.


- Xin kính chào quý khách.- Hai cô nhóc đồng thanh.

- Xin chào. Xin hỏi cậu nhóc hôm qua ở lại tiệm muộn có đây không ạ?

- Cậu nhóc? - Hai cô bé nhìn nhau, trong tiệm này có một "cậu nhóc" duy nhất thôi nhưng mà chỉ vẻ ngoài nhìn bé bỏng chứ người ta lớn rồi đó.


- Anh kiếm anh Noeul ạ? - Một trong hai cô nhóc nói.

- Đúng vậy! - Cậu gật đầu, có vẻ ở tiệm mỗi cậu là nam hay sao ấy, anh Noeul, người đẹp tên cũng đẹp nữa.


- Anh ấy không có ở đây ạ? Đến chiều anh ấy mới đến, nếu anh muốn gặp thì hãy đến vào buổi chiều ạ.- Cô nhóc lễ phép nói.

- Vì anh bận việc nên nhờ các em gửi cái này cho cậu ấy giúp anh nhé! Lấy cho anh 1 capuchino và 1 bánh Waffle nhé. - Cậu suy nghĩ một chút rồi nói.


Cậu vừa bước ra khỏi quán nào biết các cô nhóc ở đây đã xuýt xoa.


- Úi anh Noeul có đối tượng mới rồi kìa, không phải anh Chaikamon nữa. Nhưng anh này đẹp trai quá đi!!!- Sooyoung nói.

- Sao tao thấy giọng này giống anh Chaikamon mỗi ngày chúng ta nghe thế nhỉ?- Minyoung ngời ngợi.


- Mày nghĩ gì thế, tao thấy có giống đâu, ảnh đẹp trai ghê!

- Mà mày có nghe người ta nói đâu, chỉ toàn nhìn gương mặt thôi.- Minyoung nhìn cô bạn bằng ánh mắt đây biết thừa đằng ấy mê trai nhé.

...

Buổi chiều, tôi ghé qua tiệm như mọi khi, vừa bước vào đã nghe 2 cô bé nhân viên bảo :

- Anh Noeul của anh đẹp trai đã đến rồi!


Hửm? Sao lại là anh đẹp trai mà không phải anh Chaikamon nhỉ? Hai cô nhóc này lại có trò gì mới đây.


- Anh Noeul, có anh đẹp trai gửi anh cái này nhé! - Minyoung đưa túi giấy cho tôi, thoáng ngạc nhiên tôi chẳng nhớ mình có đứa bạn đẹp trai nào ở Hàn Quốc cả, bình thường cũng không thân thiết với ai ngoài thằng Peat nhưng nếu Peat đến Hàn, nó chắc chắn sẽ đòi tôi đi đón nó chứ chẳng cho tôi bất ngờ như vậy đâu.


- Anh đẹp trai nào?- Tôi hỏi, mở túi xem có gì bên trong, à đồ ăn vặt.

- Anh đẹp trai như idol ấy, anh ấy nói hôm qua đã gặp anh Noeul ạ. - Con bé Sooyoung nhìn tôi bằng ánh mắt tò mò, tôi chắc mẩm trong cái đầu nhỏ kia đang tưởng tượng ra nguyên một bộ phim BL mà nhân vật chính là tôi và người còn lại là anh đẹp trai chứ chẳng phải anh Chaikamon nữa nhưng cũng có thể là câu chuyện cẩu huyết mà ba chúng tôi đóng luôn một thể cũng nên.

Tôi chợt nhớ ra cậu bạn đẹp trai vào tối hôm qua, chỉ định mời một người xa lạ một ly cà phê và 1 cái bánh nhưng không ngờ nhận được một túi đồ ăn vặt như vầy, người tử tế gặp người tử tế nhỉ?

[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ