Bão Bangkok

378 25 0
                                    

Bão đang đổ bộ vào Bangkok mưa và gió lớn trên diện rộng.

Fort nhìn trời rồi thở dài, bão như thế này chỉ muốn nằm dài trên giường mà hưởng thụ thôi, nghe radio trên youtube kênh "Love Storm", Fort tự hỏi bão có gì mà thằng bạn mình đặt cái tên kênh hết sức ẩm ướt như vậy, vừa mưa vừa gió, vừa lạnh, vừa không thể ra ngoài, rất bất tiện luôn, cậu nhắn tin hỏi nó khi bắt đầu phát nhạc và nhận được một câu trả lời không thể sến hơn được nữa:

- Lúc đầu, tao đặt vì chả biết đặt gì, hồi mới qua ngay đợt bão, cứ nằm ở phòng chả đi đâu nên chán quá đặt xàm là "Love Storm", lúc đó thấy cũng ngầu ngầu, ai dè thiệt ra có điềm mày ạ?

- Điềm gì? - Fort hỏi.

- Vì tao là Storm nên phải gặp được Rain phù hợp với Storm mà. Giờ gặp được rồi nè.

- ...*mặt bất lực*

- Hì hì anh ấy dễ thương lắm, khi nào tụi tao về Thái, tao sẽ giới thiệu với mày. - Cậu khoe khoang.

- Ờ, tao muốn nhắc mày một chuyện, Bão Bangkok ạ. - Fort nhắn một cách nghiêm túc.

- Chuyện gì?

- Mày sắp hết thời gian thực tập ở Hàn rồi, mày hiểu ý tao chứ?

- Tao sẽ tìm cách ở lại. - Cậu nhắn kèm icon quyết tâm.

- Mày không định tốt nghiệp à? Ba mày sẽ không đồng ý.

- ...*mặt mếu*

- Tao không định khiến mày nản đâu nhưng mày nên nói cho anh Noeul trước thì hơn.

- ... *mặt khóc giãy đành đạch*

- Boss Chaikamon.

- Tao biết rồi. *icon ngồi một góc tự kỷ*

...

< Hôm nay, Seoul thời tiết rất đẹp nhưng Bangkok hiện tại lại đang bão mọi người ạ. Mình hy vọng, dù bạn ở thành phố nào và dù thời tiết như thế nào thì tâm trạng của bạn cũng sẽ vui vẻ. Bài hát cuối cùng mình muốn gửi đến mọi người là bài "Love You To The Moon" của Hooligan. Tạm biệt, mình là Boss Chaikamon, chúc các bạn ngủ ngon và hẹn gặp lại.>

- Love you to the moon and back...- Tôi lẩm nhẩm theo lời bài hát, có tình yêu hình như khiến mọi thứ xung quanh dễ thương đến lạ, cậu nói với tôi về kênh radio trên youtube của cậu, cậu bảo rất muốn tôi nghe thử radio nhưng cậu biết tôi luôn bận vào mỗi tối, thành ra chỉ nói vu vơ rằng cậu đã đặt nhiều tình cảm vào mỗi buổi phát thanh như thế nào, lúc đầu làm vì nhớ nhà nhưng giờ cậu thật sự làm nó vì đam mê, tôi bảo nếu có thời gian thôi sẽ nghe lại trên youtube, cậu nhóc có vẻ thoáng thất vọng nhưng lại rất nhanh lấy lại tinh thần, còn dặn dò tôi phải nghe kỹ nhé, tâm tư tình cảm của cậu đều đặt trong mỗi chiếc radio đó.

Tôi không phải không muốn kể cho cậu nghe về việc tôi là fan hâm mộ và nghe giọng cậu vào mỗi ngày đến mức có hai cô nhóc nhân viên có cả một nguyên câu chuyện tình yêu của "anh chủ tiệm bánh và anh chủ kênh radio" à bây giờ là câu chuyện "anh chủ tiệm bánh và anh nhân viên văn phòng", tụi nhỏ biết chúng tôi đang yêu nhau, chứ ai đời sáng nào anh đẹp trai cũng ghé ngang tiệm một chốc lát, lúc tặng anh Noeul món quà nhỏ xinh xinh, lúc lại là tặng hộp đồ ăn vặt, lúc lại là hộp bánh phải đứng xếp hàng ở một cửa tiệm nổi tiếng nào đó và tất nhiên các cô nhóc cũng được hưởng ké, bây giờ anh nhân viên văn phòng đẹp trai đã đá bật anh chủ kênh "Love Storm" Chaikamon ra khỏi đầu của tụi nhỏ, tôi thì lại không định bảo tụi nhỏ rằng hai người đấy là một vì tôi muốn đó là chuyện của riêng tôi thôi.

[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ