Đối mặt

479 31 9
                                    

<Hôm nay, Seoul hơi oi bức nhỉ? Mọi người có cảm thấy như vậy không? Thời tiết Seoul thật khó hiểu, đang mát mẻ lại có thể nóng bức ngay, đang nắng đó rồi lại mưa đó, khiến tâm trạng của con người cũng thay đổi theo luôn, bài cuối cùng của hôm nay, mình sẽ chọn bài "Mảnh tim còn sót lại" của Dr.Fuu. Chúc các bạn đang có tình yêu sẽ càng vững bền, chưa có tình yêu sẽ tìm được người phù hợp, riêng các bạn yêu đương phương, không sao đâu, có thể người ta cũng đang chờ bạn đó. Dù sao mình cũng mong các bạn hạnh phúc! Cố lên nhé! Mình là Boss Chaikamon, chủ kênh "Love Storm". Tạm biệt và hẹn gặp lại>

- Ồ "mảnh tim còn sót lại" đồ, bài này nghe lạ nhỉ, hôm nay gu nhạc của "anh đẹp trai của anh Noeul" lạ ghê! Trầm lắng hẳn- Peat khịa tôi, nó còn bắt chước Sooyoung và Minyoung nói câu tiếng Hàn để chọc tôi nữa, ghẹo bạn thì nhanh lắm đấy Peat.

- Tao cũng chưa nghe bài này bao giờ nhưng cũng catchy phết?- Tôi nói.

- Quan trọng không phải là bài nhạc mà là cái lời kìa "Phần sót lại của trái tim, em có thể nào giữ lại không, nếu vẫn không thể chắc chắn, hãy để anh thay em chăm sóc chúng, xin cho anh một chút hy vọng để anh được làm điều đó, dẫu người em yêu là anh ta nhưng xin em đừng trao cho người ấy, tất cả của trái tim." - Peat lặp lại lời bài hát rồi nhìn tôi bằng ánh mắt như nhìn đứa ngốc.

- Ánh mắt mày là có ý gì?- Tôi hất mặt về phía nó.

- Hai đứa ngốc yêu nhau. - Nó lắc đầu đầy bất lực, nói thật nếu tôi đang mang dép thay vì đôi giày thể thao thì tôi đã lấy ra chọi nó rồi, thằng bạn thân thích ghẹo gan người khác.

- Ý mày là sao? - Tôi hỏi nó, tôi chẳng nghĩ được gì lúc này cả, tâm trí tôi đang suy nghĩ đến việc một lát nữa gặp cậu thì sẽ như thế nào, sẽ vẫn như bình thường hay sẽ hỏi cậu lý do tại sao lơ tôi lúc sáng, hoặc ít nhất chúng tôi cần làm gì đó tự nhiên hơn, hiện tại, tôi cảm thấy mình như đứa trẻ lần đầu hẹn hò, tay tôi ướt đẫm mồ hôi và tôi thật sự đang bối rối.

Chết thật, cảm giác mất kiểm soát khiến đầu óc tôi trống rỗng, thêm thằng bạn cứ ngồi đây và không giúp được gì ngoài việc chọc ghẹo sự ngu ngốc của tôi. < Mày đợi đấy Peat, mốt đến lượt mày cho mà xem>. Đó là suy nghĩ của tôi, tôi không dám nói bây giờ, tôi cần nó làm quân sư, tôi quyết định sống hèn một chút vậy, nhịn, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn mà.

- Ý tao là mày và cậu Boss Chaikamon là 2 đứa ngốc. Mày nghĩ xem nhé, lần cuối cùng cậu ta không đến đây là ngày nào? - Nó khoanh hai tay trước ngược, tỏ thái độ anh đây biết tất rồi.

- Ừ thì.. ngày mày đến Hàn. - Tôi suy nghĩ một chút, đúng là từ hôm Peat đến thì Chaikamon cũng biến mất.

- Bingo! - Nó gật gù.

- Thì...

- 100% cậu ta hiểu lầm tao là người yêu mày nên cậu ta tránh mặt mày. Thế thôi bạn yêu ạ! Haizz! - Nó nói kèm theo tiếng thở dài bất lực nhìn tôi.

Ok! Tình tiết máu chó gì ở đây đây, nói như nó thì cậu hiểu lầm chúng tôi và không hỏi tôi là phải hay không, tự bổ não ra một câu chuyện tình yêu xong trốn tránh tôi. What the f*ck! Tôi thật sự muốn chửi thề nếu chuyện này theo đúng như Peat nói.

[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ