Cuối cùng thì tôi cũng chính thức giới thiệu Boss - người hiện tại là người yêu tôi với bé Đào - bạn thân tôi. Với tính chất nghề nghiệp của mình, hai thanh niên học truyền thông vừa gặp nhưng giống như đã quen từ rất lâu, hận không thể xưng huynh gọi đệ ngay lập tức. Ngày Peat về Thái, cậu người yêu của tôi còn bịn rịn hơn cả tôi, tôi đang không biết mình là bạn hay người trông trẻ nữa.
- Anh Peat bay an toàn nhé! - Boss nói.
- Ừ. Hai người phải nắm chặt tay nhau đấy nhé. Khi nào về Thái thì chúng ta đi chơi?
- Ừ. Mày đi mạnh giỏi. Về đến nhà thì báo tao nghen. - Tôi nói với nó.
- Mày yên tâm đi, tao sẽ không bảo với dì là mày bị "bắt mất trái tim" ở Hàn đâu. - Nó nháy mắt với tôi.
- Mày có nói cũng chẳng sao, tao không định giấu.- Tôi nhún vai, tôi cảm thấy may mắn khi sinh ra trong một gia đình đa văn hoá, có lẽ vì thế cả nhà tôi thích nghi mọi thứ một cách nhanh chóng hơn, kể cả việc tôi có quen ai hay yêu ai, ba mẹ bảo chỉ cần tôi hạnh phúc thôi, cô con dâu hay anh con rể đối với ba mẹ tôi cũng là thêm thành viên trong gia đình. Tôi không có ý định "bảo mật" mối quan hệ giữa tôi và Boss, tại sao phải giấu khi chúng tôi yêu nhau thật lòng chứ?
- Ờ ờ. Thôi tao đi đây, nhìn tụi bây thấy tủi thân quá! - Nó nói.
- Tủi thân thì lo kiếm người yêu đi! - Tôi bảo.
- Mày thì hay rồi, giờ lên mặt với tao luôn nhỉ? Nhìn qua bên trái kìa.- Nó hất mặt với tôi.
Tôi nhíu mày khó hiểu, có gì vui ở bên trái à, đứng bên trái tôi là Boss mà. Tôi nhìn qua thấy một cái mặt đẹp trai đang nhìn tôi cười toe toét như một con cún con đang vui vẻ. Người yêu tôi bị gì vậy nhỉ?- Boss nhìn anh làm gì? Mặt anh dính gì hả? - Tôi sờ sờ mặt mình, hơi bối rối.
- Không ạ. Tại em thấy anh Noeul dễ thương quá thôi. - Cậu nói làm tôi ngại ghê, thằng Peat còn ở đây mà.
- Rồi rồi, biết hai bạn đang yêu nhau rồi, mắc ói quá, bái bai. - Nó kéo vali vẫy vẫy tay với chúng tôi rồi bước vào sân bay thật nhanh, chúng tôi có làm gì đâu chứ, chỉ đang đan bàn tay vào nhau rồi cười thôi, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ nó.
...
Chúng tôi quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay cho nhau, tôi nói với Boss rằng có một nơi ở Hàn mà tôi luôn muốn dắt người đặc biệt của tôi đến và hôm nay, tôi muốn đưa cậu đến. Chính là tháp Namsan, còn gì tuyệt vời hơn cùng người mình yêu đến nơi được xem như là thiên đường tình yêu của Hàn Quốc chứ, Boss cứ nhìn tôi cười rồi bảo :
- Anh Noeul đáng yêu quá trời luôn! - cậu dùng tiếng Hàn nói với tôi bằng một chất giọng làm nũng giống mấy cô gái say rượu ấy, nghe có vẻ kỳ quặc nhưng mà sao tôi thấy đáng yêu thế không biết, giờ tôi đã tin rằng nhìn người ta làm nũng thì mình thấy dị nhưng người yêu làm nũng thì thấy dễ thương rồi.
Ôi trời yêu ai yêu cả đường đi!
- Oh, Boss cũng dễ thương. - Tôi trêu lại cậu, đừng nghĩ anh ngại rồi anh sẽ ngồi im để em trêu nhé, sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúc
FanfictionĐây là truyện cùng hệ liệt với bộ " Hãy để em được bên anh" của FortPeat. - Vì mình thiết lập Noeul là bạn thân của Peat nên bé Thỏ sẽ lớn tuổi hơn Chaikamon ^^