Từ hôm ấy đến nay đã 3 ngày, cậu không gặp anh, cậu nhớ anh lắm chứ nhưng mà cậu không biết làm sao để đối mặt với anh, lỡ như anh ấy đang từ chối cậu thì cậu không biết phải làm sao, nghĩ đến là tim lại đau.
3 hôm nay cậu không phát radio, rất nhiều fan bình luận hỏi thăm cậu, cậu không trả lời mọi người vì chẳng biết trả lời sao hết trơn. Chẳng lẽ bảo chủ kênh đang thất tình, chừng nào hết buồn sẽ quay lại, nghe vô trách nhiệm ghê!
- Người ta có là gì của mình đâu. - Cậu lẩm bẩm, người ỉu xìu nằm dài trên bàn làm việc, đến các đồng nghiệp nhìn thấy cũng không hiểu ai đã khiến bạn Boss thực tập sinh đẹp trai nhà chúng ta bị như vầy.
- Boss Chaikamon! - Sếp gọi, anh ấy gõ vào mặt kiếng bàn cậu.
- Dạ vâng. - Cậu hoàn hồn đứng dậy.
- Em đi chung với chị Namhee giúp xách nước và bánh nhé! Anh mời!
- Dạ vâng anh. - Cậu nói rồi đi cùng chị Namhee xuống nhà xe.
Cậu chở chị, chị Namhee hỏi cậu:
- Mấy nay, sao nhìn em ỉu xìu thế hở?
- Dạ, có gì đâu ạ. Em bình thường mà.
- Không hề nhé, ai cũng nhận thấy Boss không vui. Hay vì Boss sắp kết thúc kỳ thực tập nên không vui. - Chị Namhee đoán.
- Dạ... vâng. - cậu gật đầu.
Cậu gặp được Mưa Seoul thấy vui quá nên quên mất mình sắp kết thúc kỳ thực tập. Chẳng là đây là ý trời, vì cậu sắp không được gặp anh nữa nên định mệnh cho mình biết anh Noeul đã có người yêu. Thiệt là khó nghĩ quá đi, cậu nhớ anh Noeul kinh khủng, người rõ ràng trông rất dịu dàng, đáng yêu nhưng khiến người ta đau lòng ghê gớm. Cậu tủi thân quá đi mất!!! Không phải tình yêu đầu nhưng lại khiến người ta vấn vương.
- Sắp đến rồi, con phố phía trước á em. Boss hay ghê, chị chưa chỉ gì mà đã biết chạy đến đúng địa điểm rồi, chắc em biết quán này hả. - Chị Namhee khen cậu kéo cậu về thực tại. Ôi trời, cậu lái xe trong vô thức đi đến tiệm bánh của anh chứ cậu có biết chị Namhee nói tiệm nào đâu cơ chứ, sao lại trùng hợp đến vậy.
- Dạ, em có uống vài lần, ngon lắm ạ.
- Đúng rồi, quán còn có anh chủ quán đẹp trai lắm nhé, nhiều đứa nhân viên công ty muốn "ăn dầm nằm dề" ở tiệm này đó, lúc nãy, tụi nó giành nhau đi với chị mà chị có cho đâu.
- Vậy hả chị?
- Em gặp bạn chủ quán chưa nhỉ? Vừa đẹp trai vừa đáng yêu. - Chị xuýt xoa khen anh.
- Em có thấy. - Cậu nói cho có. Chẳng những thấy em còn muốn tán tỉnh người ta nữa cơ.
Cậu cùng chị Namhee bước xuống xe, giờ này chắc anh không ở cửa hàng nhỉ, thường anh sẽ đến vào đầu giờ chiều, cơ mà chưa kể có người ấy ở đây, chắc anh sẽ không đến cửa tiệm sớm đâu. Cậu chắc mẩm.
- Xin kính chào quý khách. - Sooyoung và Minyoung lên tiếng.
- Xin chào, chị muốn order 20 phần bánh nước theo giống giấy note này nhé.- chị Namhee đưa tờ giấy tổng hợp order phòng ban cho hai cô nhóc, trong khi cậu nhìn ngó xung quanh tiệm, vờ như không để ý. Cậu biết hai cô nhóc sẽ nhận ra mình, vì đôi khi cậu cũng ghé tiệm sớm gửi anh và các cô bé vài món ăn vặt mà cậu mua. Các cô nhóc luôn gọi cậu là "anh đẹp trai" không hỏi tên cậu luôn cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúc
FanfictionĐây là truyện cùng hệ liệt với bộ " Hãy để em được bên anh" của FortPeat. - Vì mình thiết lập Noeul là bạn thân của Peat nên bé Thỏ sẽ lớn tuổi hơn Chaikamon ^^