< Trời đang mưa bên ngoài nhỉ? Seoul thỉnh thoảng lại có những cơn mưa bất chợt như thế khiến người ta cảm thấy hơi cô đơn phải không? Vậy bài hát cuối cùng mình sẽ chọn bài "My strongest love" nhạc phim "Love in the air" để sưởi ấm những trái tim cô đơn nhé! Chúc mọi người buổi tối vui vẻ! Tạm biệt, mình là Chaikamon. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe kênh "Love Storm", hẹn gặp lại vào ngày mai.>
Thanh âm người con trai vừa dứt thì bài hát "My strongest love" cũng vang lên trong chiếc loa tại tiệm bánh.
- Anh Noeul, anh mau ra nghe bài tủ kìa, hôm nay, anh Chaikamon của anh mở bài anh thích nhất kìa. - Cô nhóc Sooyoung kêu toáng lên.
- Rồi rồi, anh có nghe mà. - Tôi cầm mẻ bánh mới ra lò cuối cùng trong ngày ra vừa nói với cô nhóc.
Giới thiệu chút nhé, tôi tên là Noeul Nuttarat Tangwai, con lai Thái Hàn, trước 20 tuổi, tôi sống với gia đình ở Thái, năm 20 tuổi, tôi quyết định sang Hàn du học, tiện thể tạo bước tiến cho sự nghiệp đu idol của mình. Vì ông bà ngoại ở đây nên việc thích nghi của tôi cũng không khó khăn lắm, tôi tự học, tự làm cũng dành dụm được một khoảng kha khá để mở tiệm cà phê và bánh nho nhỏ giữa thủ đô Seoul, làm ông chủ nhỏ vất vả thật ấy nhưng mà nhìn những cái bánh xinh xinh mình làm ra được khách hàng thưởng thức và khen ngon chính là động lực lớn nhất của tôi, bạn thân tôi- Peat Wasuthorn suốt ngày mè nheo bảo tôi phải làm bánh cho nó ăn mỗi khi tôi về Thái chơi, còn kêu sẽ đến Hàn để ăn sạch tiệm tôi nữa, nói thì hay lắm, nó chạy deadline còn không kịp, ở đó mà đòi du lịch Hàn.
Tôi đến Hàn nhưng vẫn nhớ Thái da diết, nhiều hôm nhớ nhà quá thì lại lướt mạng để đỡ buồn thì vô tình thấy được kênh radio trực tiếp này trên youtube, lúc ấy kênh radio mới mở, cậu chủ kênh là người Thái tên Boss Chaikamon, cậu ta làm thực tập truyền thông cho một công ty ở Hàn, lập kênh youtube để chia sẻ nhạc và kết nối những người đi xa nhà như chúng tôi. Ấn tượng đầu tiên chắc là chất giọng của Chaikamon cực kỳ cực kỳ hay, tôi đã phải xuýt xoa không biết bao nhiêu lần khi lần đầu được nghe, giọng này mà không làm ca sĩ thì uổng lắm ý, chưa kể cậu rất hài hước, cậu ta có thể khiến tôi bật cười cả ngày vì những câu chuyện cười của mình trên radio.Dù không biết hình dáng Chaikamon như thế nào nhưng anh nghĩ chắc sẽ là một cậu nhóc sinh viên có gương mặt non nớt nhỉ? Từ ngày biết đến kênh này thì đến 9h tối mỗi ngày tiệm sẽ đóng cửa, tiệm cà phê bánh Love Rain sẽ mở kênh radio youtube để nghe, có vài vị khách quen cũng nán lại giây lát và mọi người cũng không cảm thấy phiền khi nghe chất giọng hay như thế, có nhiều bạn trẻ còn tưởng tượng về cậu chủ kênh, dù cậu ấy nói tiếng Thái này là ai, dáng vẻ như thế nào, sao anh chủ tiệm đáng yêu ngày nào cũng mở thế, tiệm nên mở đến 10 giờ vì mọi người cũng muốn nghe giọng của anh chủ kênh. Hàng tá câu hỏi được khách quen hỏi mà tôi cũng chẳng biết nên trả lời như thế nào. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất chính là quan hệ của hai người là gì vì ai cũng biết anh chủ tiệm bánh Love Rain là con lai Thái Hàn, lâu lâu sẽ có vài loại bánh ăn vặt Thái được mời khách hàng ăn thử, rồi cậu chủ kênh radio cũng là người Thái mà kênh còn là Love Storm, không nghĩ hai người này có liên hệ mới là lạ đó, các cô nhóc khách hàng nghĩ đủ lý do để có thể kể ra một câu chuyện tình yêu về nhân vật chính là tôi và cậu Chaikamon chưa được gặp mặt lần nào, lúc đầu tôi còn giải thích là không quen biết nhưng dần cũng kệ, tôi cũng không buồn giải thích nữa, Seoul nói lớn không lớn, nhỏ không nhỏ, giữa hàng triệu người chắc cũng không đến mức sẽ gặp nhau nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúc
FanfictieĐây là truyện cùng hệ liệt với bộ " Hãy để em được bên anh" của FortPeat. - Vì mình thiết lập Noeul là bạn thân của Peat nên bé Thỏ sẽ lớn tuổi hơn Chaikamon ^^