Thanh âm của hạnh phúc

410 21 0
                                    

Trời Seoul hôm nay âm u và đứng gió.

Cửa tiệm không đông khách lắm, tôi vẫn ngồi vị trí mà chúng tôi hay hẹn hò mỗi tối để nhìn ra đường xá ngoài kia, nhâm nhi ly Americano loại cà phê mà cậu hay uống, tôi đang nghĩ giờ này cậu đang làm gì, đang lên lớp hay là đang ở nhà làm bài tập, cũng có thể đang tập bóng với bạn bè, mấy hôm trước còn khoe sẽ trở lại sân bóng để thi đấu cho lớp. Tôi nhìn cậu mà nhớ thời sinh viên của mình ghê. Tuổi trẻ thật tốt! Ơ, tôi nói cứ như mình già lắm không bằng á.

Tiệm của tôi có hai thành viên mới, 2 người con trai tên Minhyun và Taeho, tìm tới tìm lui nay mới tìm được người phù hợp, Minhyun là sinh viên năm nhất, cậu ấy khá hoạt bát và dễ thương, mỗi lần làm cùng nhau cứ khiến 2 cô nhóc Minyoung và Sooyoung cười mãi thôi. Người còn lại là Taeho - bạn học cũ của tôi, cậu ấy cũng sẽ là quản lý của tiệm thay tôi, cả Minhyun và Taeho đều được 2 cô nhóc Minyoung và Sooyoung cùng các cô nàng khách quen trong tiệm phổ cập kiến thức về "tình sử" của tôi, tất nhiên ai cũng biết "anh Noeul và anh Chaikamon" là CP cũ còn "anh Noeul và anh nhân viên đẹp trai" mới là một đôi thật sự, Taeho và Minhyun đều tò mò về 2 nhân vật chưa biết mặt kia, Taeho bảo hồi trước học chung chỉ thấy những lúc đi hít drama và đu idol thì mới thấy tôi hào hứng thôi, ngỡ cảm xúc tôi trơ lì với chuyện tình cảm rồi chứ, ai dè là chưa đến lúc bị quật. Tôi cười hì hì không phũ nhận, chính tôi còn không ngờ mình sẽ yêu một người đến thế, yêu đến mức sẳn sàng sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị bay về Thái chỉ để gặp cậu ấy.

Minyoung và Sooyoung vẫn hay hỏi tôi tại sao không thấy anh đẹp trai xuất hiện đưa quà cho tôi vào mỗi sáng nữa, tôi bảo cậu người yêu của tôi phải về nước rồi, bấy giờ, hai cô nhóc mới biết, "anh nhân viên đẹp trai" là người Thái Lan chứ không phải người Hàn Quốc. Hai cô nhóc lại hí hửng bảo sẽ đưa kế hoạch đi Thái Lan vào năm nay để thử xem có thể có anh bạn trai đẹp trai người Thái nào hay không? Tôi phì cười với suy nghĩ của 2 cô nhóc, cũng hy vọng 2 đứa dù tìm được hay không thì cũng sẽ có kỷ niệm thú vị ở Thái Lan. Cơ mà gác chuyện đó qua một bên, tôi sắp gặp lại người yêu mình sau bao ngày rồi, nhớ quá đi mất.

Ba mẹ tôi đang đi du lịch nước ngoài tận hưởng không gian riêng của hai người nên tôi đã bảo Peat phải giữ bí mật luôn, mẹ mà biết thằng con trai mẹ sốc nổi như thế chắc sẽ cùng ba bay về Thái Lan để gặp mặt "anh" người yêu của tôi mất, không phải tôi chưa sẳn sàng giới thiệu mà tôi chỉ muốn được bên cạnh cậu trước thôi, ba mẹ cứ tận hưởng không gian của riêng mình trước đi đã, tôi cũng vậy.

Kênh "Love Storm" vẫn được phát mỗi ngày, chỉ là anh chủ kênh chuyển chủ đề từ Hàn Quốc sang Thái Lan, lâu lâu lại chọn vài câu chuyện tình yêu gà bông để kể, nhạc thì chọn toàn những bài tình ca, nếu không cũng là những bài tỏ tình dễ thương đang hot trend trên tiktok, nhiều đến mức, các cô nhóc không hiểu tiếng Thái trong tiệm tôi cũng nói hình như anh Chaikamon có tình yêu hay sao ấy, nhạc ảnh toàn những bài hát yêu đương vui vẻ thôi, tôi bật cười vì đoán đúng rồi đấy, tình yêu đó đang đứng trước mặt mấy đứa này, là anh đó, Noeul Nuttarat.

...

Ngày tôi về Thái Lan, là một ngày nắng đẹp, trời trong xanh.

- É Ỏ, ao ỏ ây. ( Bé Thỏ, Tao ở đây.) - Thằng Peat vừa nhai bánh ngọt vừa gọi tôi, tâm hồn ăn uống của nó chẳng ngơi chút nào cả, chẳng biết đây là cái bánh thứ mấy của nó rồi ấy. Tôi kéo va li lại chỗ nó, còn Peat đang cố ăn miếng bánh cuối cùng, vầy là trưởng thành chưa Peat.

[BossNoeul] Thanh âm của hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ