3

279 32 1
                                    

" Eland, ra đây nói chuyện với tớ xíu " Laville vẫy vẫy tay vài cái, khuôn mặt có chút lạ lùng không giấu giếm.

" Sao thế? "

" À...có chuyện này muốn nhờ cậu, hôm nay...cùng tôi qua công ty đối tác 1 chuyến được không vậy? " Laville nói rồi chắp 2 tay lại nài nỉ.

Eland' orr không nghĩ ngợi nhiều liền đồng ý ngay, sau đó còn nhiệt tình làm việc thật nhanh, sắp xếp ổn thỏa và nhanh chóng đến mức Laville bất ngờ không thể giấu.

Ngay khi sắp tới công việc đâu đó ổn định hết, Eland'orr đưa tay lên chỉnh lại cà vạt, vừa đi vừa thầm cười nhẹ vài cái...điều đó đập thẳng vào tầm mắt của Laville đang đi bên cạnh.

" Cậu có vẻ đang rất hưng phấn nhỉ...sao thế, người yêu ở bên đó hả? " Laville huých tay nhẹ qua vai của Eland'orr, miệng thì cười rất tươi.

" Không có đâu mà...mình đi nhanh lên "

………

Đứng trước cánh cửa công ty, Eland'orr có phần hơi lo lắng mà tay chân dính vào nhau, Laville bên cạnh cười cười rồi vỗ vai cậu ý đi vào bên trong.

Bước vào, khung cảnh đầu tiên thấy được là một mớ hỗn loạn, gà bay chó sủa, giấy tờ bay tứ tung, nhân viên chỉ có vài người giữ được bình tĩnh ngồi ngay bàn làm việc của mình, số còn lại chạy khắp nơi.

" Chuyện này...??? " Cậu chỉ tay về phía trước.

" Thật ra tớ nhờ cậu đến là vì chuyện này đấy...công ty đối tác của chúng ta, vừa rồi có gian tế trà trộn vào ăn cắp dữ liệu đem về bên phía đối thủ, dẫn đến tình hình như bây giờ "

Laville đi đến bên cạnh thang máy chuyên dụng cho giám đốc, bấm vài cái rồi vẫy tay bảo Eland'orr vào chung.

Suốt quá trình di chuyển lên, cậu cũng nắm được đại khái tình hình bên này, vì sự việc đó mà công ty mất đi một nửa sản phẩm dự kiến tung ra thị trường và cổ phiếu bắt đầu tụt giá xuống.

Laville nói rằng được ba của mình cử cả 2 qua đây trợ giúp đối tác tìm ra phương pháp cứu chữa tình hình trước mắt.

Tingg

Tiếng cửa thang máy mở ra, cả 2 bước dọc theo hành lang đến một căn phòng, Laville rất quen thuộc mà đẩy của bước vào, bên trong cũng không khác phía đại sảnh là bao, tuy nhiên có vẻ trầm hơn mà thôi.

Căn phòng chỉ có 2 người nhưng bị những chồng giấy cao ngất ngưởng che khuất đi hơn nửa.

" Zata...cha tôi bảo bọn tôi đến giúp "

Laville đi tới bên chồng tài liệu kia, tay vơ đại một tấm đem lên đọc.

" Đừng có quậy...chỗ cậu bên kia kìa, qua đó đi "

Zata thì chỉ lạnh nhạt quăng vài câu rồi lại vùi đầu vào màn hình mà gõ liên tục.

Laville thấy vậy chỉ thở dài một cái rồi lôi Eland'orr đang thẫn thờ theo mình qua bên kia.

" Khu mình bên này nè Eland...cậu nhìn đi đâu vậy? "

Nhìn theo tầm mắt cậu, là thân hình 1 người đang ngủ gục trên đống tài liệu, màn hình máy tính còn đang sáng rực.

[AOV] Nhớ Thương Một Mảnh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ